RSS

Sydney là thành phố tệ nhất tại Úc dành cho người lái xe

21:00 14/11/2019

Đánh giá năm 2019 của Mister Auto đã xếp hạng những thành phố có đường xá an toàn nhất và nguy hiểm nhất đối với lái xe. Trong đó, Sydney là thành phố có điểm thấp nhất Úc

Đánh giá năm 2019 của Mister Auto đã xếp hạng những thành phố có đường xá an toàn nhất và nguy hiểm nhất đối với người lái xe.

Sydney có số điểm thấp nhất với 70 điểm trên tổng số 100 điểm, Melbourne đạt 73,5 điểm, Brisbane được 81 điểm, trong khi Perth giữ vị trí thứ nhất với số điểm gần như hoàn hảo 94,6 và đứng thứ 13 thế giới. Thủ phủ của bang Tây Úc cũng ít bị ùn tắc nhất cả nước.

Nhưng Perth cũng có số người thiệt mạng do tai nạn giao thông cao nhất, với 6 người chết trong mỗi 100,000 người. Melbourne có số người chết do tai nạn thấp nhất, với 2,7 người thiệt mạng trên mỗi 100,000 người.

Nhưng tỉ lệ lái xe ở Melbourne trở nên giận dữ và căng thẳng khi tham gia giao thông lại cao nhất, trong khi ở Brisbane, tỉ lệ này ở mức thấp nhất cả nước.

Melbourne có hệ thống giao thông công cộng tốt nhất ở Úc, tiếp theo là Sydney, Brisbane và sau đó là Perth.

Cư dân tại Brisbane được hưởng chất lượng không khí tốt nhất trong số các thành phố lớn nhất của Úc với điểm số hoàn hảo, trong khi Melbourne thì kém nhất.

Sydney có mức phí đỗ xe cao nhất, tiếp theo là Melbourne và Brisbane, và rẻ nhất là Perth. Không có gì ngạc nhiên khi Sydney có tình trạng tắc nghẽn tồi tệ nhất.

Tỉ lệ lái xe ở Melbourne trở nên giận dữ và căng thẳng khi tham gia giao thông lại cao nhất

Melbourne có hệ thống giao thông công cộng tốt nhất ở Úc, tiếp theo là Sydney, Brisbane và sau đó là Perth.

Về chất lượng đường xá, tất cả các thành phố Úc đều có điểm đồng đều khoảng 87 trên 100.

Các yếu tố khác trong nghiên cứu bao gồm số lượng ô tô trên đầu người, chi phí nhiên liệu, chất lượng không khí và giao thông công cộng.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.