RSS

Sydney: Lao thẳng xe ‘xịn’ vào nghĩa trang, tài xế say xỉn phá hỏng nhiều ngôi mộ

11:00 07/02/2018

Một tài xế say xỉn đã lao chiếc xe vô cùng sang trọng của mình xuyên qua một bức tường tại một nghĩa trang lâu đời ở vùng ngoại ô phía tây Sydney, khiến chiếc xe lật úp và phá hỏng nhiều ngôi mộ.

Người đàn ông gây tại nạn ngoài 40 tuổi, và đã bị thương ở vùng mặt và bụng khi chiếc xe Mercedes SUV màu đen của anh đâm vào bức tường đá tại nghĩa trang South Coogee vào khoảng 2:30 sáng nay.

Đoạn phóng sự do Seven News ghi lại cho thấy cảnh chiếc xe SUV đã bị lật úp trên nhiều bia mộ, cách tường nghĩa trang khoảng 5 mét và bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Người tài xế hiện đang ở trong tình trạng ổn định tại Bệnh viện St Vincent. Anh ta sẽ tiếp tục được kiểm tra, sau khi bài kiểm tra nồng độ cồn sau vụ tai nạn cho kết quả dương tính.

Khá nhiều bia mộ, một số được dựng lên từ những năm 1920, cũng bị hủy hoại sau vụ tai nạn.

Cảnh sát và nhân viên của hội đồng thành phố đã tới nghĩa trang vào sáng nay để tìm cách loại bỏ chiếc xe Mercedes gây tai nạn.

Hiện trường vụ án đã được thiết lập xung quanh chiếc xe.

Các sĩ quan đang điều tra xem liệu tốc độ có đóng vai trò là nguyên nhân gây tai nạn hay không, và đang kêu gọi thu thập thông tin từ nhân chứng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.