RSS

Sydney: Người chồng gốc Việt mất vợ, hai con sinh đôi và em gái trong vụ tai nạn khủng khiếp đã hồi tỉnh sau cơn hôn mê

15:00 08/10/2018

Anh Bronko Hoang, 25 tuổi, đã sống sót sau vụ tai nạn vào ngày 28 tháng 9 ở Orchard Hills, phía tây Sydney.

Một phụ nữ gốc Việt đang mang thai sinh đôi đã qua đời trong một tai nạn xe hơi khủng khiếp, và may mắn là chồng cô đã vừa hồi tỉnh sau hôn mê dài.

Anh Bronko Hoang, 25 tuổi, đã sống sót sau vụ tai nạn vào ngày 28 tháng 9 ở Orchard Hills, phía tây Sydney. Vụ tai nạn đã khiến cô Katherine, 23 tuổi, chỉ còn một tuần nữa là sinh con, tử vong. Em gái của anh Bronko là cô Anh, 17 tuổi, cũng đã tử vong trong vụ tai nạn này.

Cặp đôi này đã gặp nhau ở trường đại học, và mới chỉ kết hôn vào tháng 4.

Theo một bài đăng từ gia đình họ trên một trang gây quỹ, anh đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê tại bệnh viện Westmead.

“Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự hỗ trợ. Chúng tôi chắc chắn đã cảm thấy rất may mắn khi thấy mọi người cùng với nhau ủng hộ và hỗ trợ gia đình họ trong thời gian họ đang cần nhất,” bài viết cho biết.

“Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người rằng anh Bronko đã hồi tỉnh sau cơn hôn mê và đang trong tình trạng ổn định.

“Tang lễ hiện đang trì hoãn cho đến khi anh Bronko đủ sức khỏe để tham dự.”

Richard Moananu, 29 tuổi, đã bị buộc tội với hai tội danh ngộ sát cũng như các tội danh khác, sau khi chiếc xe anh ta lái va chạm với một chiếc Nissan trên đường Northern Road lúc 7 giờ 45 tối ngày 28 tháng 9. Người lái chiếc Nissan là cô Anh, một người lái xe bằng L.

Nhân viên dịch vụ khẩn cấp cho biết vụ tai nạn là một trong những vụ tồi tệ nhất mà họ từng chứng kiến, khi cả hai chiếc xe đã bị nghiền nát đến không thể nhận ra.

Một phụ nữ trẻ gốc Việt, người đang mang thai hai bé sinh đôi, là một trong hai phụ nữ đã tử vong trong vụ tai nạn khủng khiếp ở phía tây Sydney.

Cô Katherine Hoang, 23 tuổi, là người ngồi ở ghế sau chiếc Nissan Tiida khi nó đang lưu thông trên đường The Northern Road tại Orchard Hills vào khoảng 7:40 tối thứ Sáu, khi nó va chạm với một chiếc Mazda 3 đang di chuyển theo một hướng khác.

Hai đứa con sinh đôi đang nằm trong bụng cô đã không thể cứu được, và chồng cô, anh Bronco, đang chiến đấu để giành giật sự sống.

Một người lái xe bằng L 17 tuổi cũng đã tử vong tại hiện trường.

“Thật khủng khiếp. Đây có lẽ là một trong những khung cảnh tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp của mình và nó chắc chắn là cũng gây đau buồn cho các nhân viên y tế,” Quyền Thanh tra viên của NSW Ambulance, ông Joe Ibrahim nói.

Người duy nhất đi trong chiếc xe còn lại, 29 tuổi, đã bị mắc kẹt trong một thời gian ngắn, sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với thương tích nặng ở chân tay, thương tích vùng chậu và chấn thương đầu nhẹ.

Anh vẫn đang phải ở đó dưới sự giám sát của cảnh sát.

Nhân chứng Jarrad Sherlock đã chứng kiến ​​vụ tai nạn và cho biết rằng chiếc xe của người tài xế 29 tuổi này đã lao lên dải phân cách.

Anh Sherlock đã chạy ngay đến phía của người tài xế 17 tuổi.

“Tôi đã nói với cô ấy mọi thứ sẽ ổn thôi, chỉ cần cố trấn an cô ấy thôi. Nhưng tôi không biết liệu cô ấy có thể nghe thấy tôi không,” anh nói với 7 News.

Do quá trình xây dựng trên một phần của đường The Northern Road, giới hạn tốc độ gần đây đã giảm từ 80 km/giờ xuống còn 60.

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.