RSS

Sydney: Nhà hàng Châu Á dính án phạt nghiêm trọng vì quăng hành khách say xỉn ra vỉa hè

06:00 10/07/2018

Một nhà hàng ở Sydney CBD đã dính án phạt khá nặng nề sau khi nhân viên nhà hàng này ném hai nữ khách hàng đang ở trong trạng thái say xỉn ra vỉa hè. Được biết, hai người phụ nữ này đã uống 16 shots rượu trong chưa đầy 40 phút.

Ba người phụ nữ bước vào nhà hàng Hàn quốc Gangnam Station ở phố Sussex cuối tháng 11 vào khoảng 8 giờ tối và gọi rượu Soju. Tại đây, mỗi người phụ nữ đã uống 8 shots rượu chỉ trong 35 phút.

Hai trong số những người phụ nữ sau đó đã say và bất tỉnh nhân sự.

Nhà hàng Hàn Quốc Gangnam Station phải nộp một khoản tiền phạt khổng lồ sau khi nhân viên ném hai khách hàng say rượu ra vỉa hè. Ảnh: Facebook

Nhân viên và những khách hàng quen khác đã khiêng hai người này ra khỏi nhà hàng và để họ trên lối đi bộ, và một trong hai người đã nôn mửa trong lúc bị đem ra ngoài.

Xe cứu thương đã được gọi khi cảnh sát tuần tra nhìn thấy đám đông tụ tập quanh những người phụ nữ bất tỉnh.

Cơ quan Quản lý rượu và đánh bạc cho biết đây là một trong những hành vi vi phạm pháp luật về rượu nghiêm trọng nhất ở NSW trong những năm gần đây.

Nhà hàng được cấp phép hoạt động dưới tên của Sunhwa Kim đã phải bị cảnh sát NSW phạt 2,200 đô vì hành vi này đồng thời phải chịu kỷ luật theo luật Three Strikes của chính quyền bang NSW.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.