RSS

Sydney: Nhanh chân sở hữu sandwich katsu sando Spice Alley chỉ với 1 đô

11:00 26/11/2018

Spice Alley Sydney hiện đang bổ sung vào menu snack của mình một món ăn mới vô cùng hấp dẫn – sandwich katsu sando kiểu Nhật. Và để đánh dấu kỷ niệm chào mừng hương vị đặc trưng Nhật đến với làng ẩm thực đường phố Sydney, Kyo-To Spice Alley sẽ bán sandwich katsu 2 tầng mini cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi đêm với giá cực ưu đãi – chỉ với 1 đô la.

katsu sandwich Spice Alley sydney

Ưu đãi đặc biệt này sẽ được bắt đầu từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối, từ thứ Hai 26/11 cho đến thứ Tư 28/11 – chỉ 3 ngày duy nhất. Và nếu bạn thích thưởng thức thêm beer Asahi, combo sandwich katsu và bia chỉ có giá 5 đô la.

Cho những ai chưa biết về sức hấp dẫn của món sandwich katsu đến từ Nhật, đây là sự kết hợp ‘ăn ý’ của thịt lăn bột chiên, bắp cải thái vụn, nước sốt, mayo, mù tạt,…và bánh mì sandwich.

Hãy nhanh chân đến Kyo-To Spice Alley và trở thành một trong 100 người may mắn sở hữu món sandwich katsu hấp dẫn với giá 1 đô la.

Địa chỉ: Spice Alley, 18-20 Kensington Street, Chippendale NSW 2008.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.