RSS

Tá hoảng cảnh người đàn ông… "trần truồng" ôm chặt lấy xe ô tô

14:00 15/08/2018

Một clip được đăng tải trên mạng xã hội gần đây đã khiến người xem tá hoảng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông hoàn toàn không mặc đồ và ôm chặt lấy chiếc xe ô tô của mình.

Cảnh quay cho thấy một người đàn ông trần truồng đang đứng ôm lấy chiếc xe của mình trong máy rửa xe. Thậm chí người xem còn có thể nghe thấy tiếng người đàn ông kỳ quặc đang la hét khi bị những chiếc cọ rửa xe chạm vào người.

A naked man has been filmed taking a shower in the brushes of a New Zealand car wash

Video được cho là quay ở Rotorua, New Zealand. Ngay sau khi được đăng tải, video này đã nhận hơn 444.000 lượt xem.

Đoạn phim táo bạo được ghi lại bởi một người dân địa phương, khi họ lái xe đi ngang qua và vô tình thấy cảnh tượng “gây sốc”.

Some commenters on the video considered whether the man was on drugs or just doing a dare

“Chúng tôi đang đi trên đường thì chồng tôi phát hiện ra điều ‘bất thường’, tôi liền lấy điện thoại ra để ghi lại cảnh này”, bà Malo Harris nói với tờ NZ Herald.

Bà Harris cho biết bà không nghĩ video này sẽ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook như vậy. Rất nhiều người sử dụng mạng xã hội đã hào hứng tham gia bình luận video kỳ lạ này, có người còn đùa vui có lẽ người đàn ông trên đang thử 1 phương pháp tắm mới.

“Có lẽ anh ta đã chán cảnh tắm bằng vòi hoa sen”, một người dùng bình luận.

Mời các bạn xem Video:

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.