RSS

Tài xế Uber ở Úc đòi khách 80 đô la mới chịu trả lại túi xách

17:00 13/06/2018

Một hành khách của Uber đã tuyên bố rằng tài xế của cô này đã cố gắng đòi 80 đô la từ mình sau khi cô vô tình để quên chiếc túi trong xe.

Cô Libby Clanchy cảm thấy không khỏe và đã bắt một chuyến xe Uber về nhà từ chỗ bác sĩ – tuy nhiên cô cho biết cô bắt đầu cảm thấy không thoải mái.

Cô nói rằng cô cảm thấy tài xế có tên Luqman Mahmood, lái xe quá nhanh, và giải thích về việc tăng tốc là để tránh cảnh sát.

Và khi cô ấy xuống xe, cô cho biết đã "vội vã ra khỏi xe" và trong khoảnh khắc sau đó cô đã nhận thấy cô bỏ túi của mình lại phía sau.

"Ví của tôi ở trong đó, giấy phép lái xe, thẻ tiền mặt, thẻ Go, làm thế nào để tôi có thể đi làm đây, “cô nói với A Current Affair.

Cô để chiếc túi phía sau xe sau khi xuống xe.

Cô để lại số của mình trên hộp thư thoại của người tài xế tên Luqman và nhận được một cuộc gọi trở lại vào ngày hôm sau.

"Anh ta khá thô lỗ qua điện thoại, đòi tiền chuộc để tôi có thể lấy lại túi," cô nói.

Trang web của Uber quy định khoản phí trả lại 15 đô la cho các đồ vật bị để quên, được khấu trừ từ tài khoản của khách hàng cũng như được thanh toán đầy đủ cho người lái xe.

Tuy nhiên, cô Libby tuyên bố Luqman đòi “ 50 đến 80 đô la".

Tuy nhiên, cô Libby tuyên bố Luqman đòi “ 50 đến 80 đô la".

Cô đã liên lạc với cảnh sát, được biết Luqman đã có tiền án.

"Tôi không đòi hỏi gì cả."

Ông này tuyên bố rằng ông đã trả lại túi cho văn phòng Uber vào ngày hôm sau khi ông được thông báo rằng chiếc túi đã bị bỏ lại phía sau.

Trong một tuyên bố, Uber cho biết họ bắt đầu xem xét trường hợp của Libby sau khi cô thông báo cho họ.

Số tiền mà Luqman yêu cầu tương tự giống như dự đoán giá vé của trang web  Uber cho một chuyến đi từ nơi này đến nơi khác.

"Người lái xe đã trả lại vật phẩm đó tại địa điểm Brisbane của chúng tôi vào ngày hôm sau," tuyên bố viết.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.