RSS

Tài xế xe buýt mỗi ngày đều tết tóc giúp cô bé mồ côi mẹ

06:30 12/10/2019

Mồ côi cha mẹ từ sớm là thiệt thòi không gì có thể bù đắp đối với trẻ nhỏ. May mắn thay, cuộc sống vẫn còn nhiều người tốt để đem lại chút hơi ấm cho những trái tim bé bỏng.

Bé Isabella Pieri mồ côi mẹ từ năm 9 tuổi. Sự thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người mẹ khiến cuộc sống của cô bé gặp không ít khó khăn. Hiện cô bé đã 11 tuổi, sống cùng bố Phillip, 47 tuổi. Bố cô bé đang làm việc nhiều giờ tại một cửa hàng tiện ích ở American Fork, Utah.

Sau khi mẹ mất, việc tết tóc mỗi sáng cũng một là vấn đề không nhỏ của Isabella và cha cô bé. Isabelle chưa thể tự mình làm được, trong khi ông bố Phillip thường làm con gái đau điếng mỗi khi loay hoay tết tóc cho con. Ông bố không biết phải tết tóc như thế nào .

Đó là lý do tại sao bố Phillip lại chọn cách cho cô bé cắt tóc thật ngắn để tránh phiền toái cho cả hai. Khi tóc dài ra, cô bé bắt đầu buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa.

Cha của Isabella đã cho cô cắt tóc ngắn vì anh không thể biết cách tết tóc giúp con.

Cho đến một buổi sáng, khi các học sinh bước xuống xe buýt, Isabella nhìn thấy bác tài xế Tracy Dean đến trường học Alps, tết ​​tóc cho cô bạn cùng lớp mình. Lấy hết can đảm, cô bé lại gần và hỏi bác tài xế rằng có thể tết tóc giúp cô bé không? Tracy đồng ý và ngày hôm đó Isabella đã có một bộ tóc được tết thật đẹp trước khi về nhà.

Từ đó trở đi, mỗi buổi sáng, Tracy đều dành thời gian tết tóc cho Isabella. “Tôi thấy rằng cô bé khá vất vả với mái tóc của mình. Tôi thường tết cho bé hai bím tóc, thỉnh thoảng cô bé lại thích tết một bím. Tôi cũng dạy cô bé cách chải tóc. Cô bé sau khi bước lên xe buýt liền hỏi tôi: Bác trông con chải tóc có đẹp không. Tôi thường nói: Cháu chải rất đẹp”, người tài xế xe buýt 47 tuổi nói với ABC News

Tracy Dean đã lái xe buýt tại Trường học Alpine ở Utah trong 10 năm. Tracy cho hay, cô mắc bệnh ung thư vú 7 năm trước. Là mẹ của 4 đứa con, cô hiểu rằng không ai có thể thay thế người mẹ, vì thế cô thấu hiểu sự thiệt thòi của Isabella và đó cũng chính là động lực khiến cô làm việc này.

Đối với Isabella, Tracy giống như một người mẹ. “Mỗi ngày qua đi, cháu lại rất háo hức chờ đến ngày hôm sau để được bác ấy tết tóc cho”, cô bé chia sẻ.

Bạn thấy đấy, những hành động nhỏ cùng những lời yêu thương cũng đã đủ làm cho Trái đất của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn, giống như Thiên Đường trên mặt đất vậy.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.