RSS

Tất cả ứng viên được ông Obama giúp vận động tranh cử đều thất bại

16:00 11/11/2018

Trong khi tất cả những bang ông Donald Trump tới vận động người của đảng Cộng hòa đều chiến thắng, thì tất cả các ứng viên được ông Obama ủng hộ đều thất bại trong cuộc bầu cử giữa kỳ 6/11.

Obama

Cựu Tổng thống Mỹ Obama.

Báo Goldwater viết: “Có thể đảng của ông ta nên cân nhắc lại các lựa chọn của họ trước khi yêu cầu ông ta một lần nữa ủng hộ các ứng cử viên trong cuộc bầu cử tiếp theo, vì kết quả từ hai cuộc bầu cử vừa qua. Chúng tôi đang nói đến không ai khác hơn cựu Tổng thống Barack Obama, người mà các ứng cử viên được ông xác nhận đã thất bại nặng nề, khiến một số người đề cập đến lãnh đạo đảng Dân chủ là “NOBAMA”.

Tờ Goldwater viết tiếp: “Bằng chứng về ‘lời nguyền của Obama’? Có khá nhiều: Andrew Gillum thua. Bill Nelson thua. Joe Donnelly thua. Richard Cordray thua. Stacey Abram thua. Tất cả các ứng cử viên nói trên ở các bang cạnh tranh được ông Obama ủng hộ đã trở thành những người thua cuộc nặng nề vào thứ Ba (6/11). Ứng viên Cộng hòa Ron DeSantis sẽ tiếp tục đánh bại ứng viên đảng Dân chủ Andrew Gillum trong trận chiến để trở thành thống đốc tiếp theo của Florida. Cuộc điều tra bầu cử trước trung hạn đưa Gillum trở thành người thắng cuộc”.

Tin tức về những người được ông Obama ủng hộ bị thất bại hầu như không được MSM và các nguồn tin đảng Dân chủ nhắc đến. Ông Obama đã vận động ủng hộ các ứng cử viên gồm Stacey Abrams, Andrew Gillum, Mike Donnelly, và Bill Nelson … Và tất cả những người này đều đã thất bại trong cuộc bầu cử giữa kỳ.

Có lẽ tuyên bố của nhà phân tích Kellyanne Conway một vài ngày trước cuộc bầu cử sẽ giải thích tại sao ông Obama không thể trở thành một nhà vận động hiệu quả. Conway nói rằng trong khi Tổng thống Trump tìm cách đưa các ứng viên lên, thì ông Obama, ngược lại, đã đi vận động bằng cách chủ yếu là “để nói về bản thân mình.”

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.