RSS

Tát và chửi bới tiếp viên hàng không, người mẫu Úc lĩnh án phạt

14:00 17/07/2019

Theo toà án, người mẫu này đã say rượu dẫn tới hành vi gây mất trật tự, buông lời tục tĩu, phân biệt chủng tộc và thậm chí đã tát một tiếp viên hàng không trên máy bay.

Nguoi mau Australia nhan an treo sau khi tat tiep vien hang khong hinh anh 1

Nữ người mẫu 25 tuổi phải lĩnh án 3 năm tù treo và 100 giờ lao động công ích sau khi gây rối trên máy bay, chửi bới tiếp viên hàng không.

Tờ News đưa tin hôm 15/7, chân dài người Australia Adau Mornyang cùng luật sư có mặt tại tòa án Los Angeles (Mỹ) nghe phán quyết về việc gây rối và đánh các nhân viên trên máy bay từ Australia đến Mỹ vào tháng 1 vừa qua. Theo đó, nữ người mẫu bị tòa tuyên 3 năm tù treo và 100 giờ lao động công ích vì cản trở, tấn công mức độ nhẹ phi hành đoàn.

Theo toà án, người mẫu này đã say rượu dẫn tới hành vi gây mất trật tự, buông lời tục tĩu, phân biệt chủng tộc và thậm chí đã tát một tiếp viên hàng không trên máy bay.

Nhân viên trên máy bay đã cố gắng giúp Adau bình tĩnh lại nhưng cô vẫn ra sức chống trả. Sau đó, nhân viên an ninh đã kịp thời xuất hiện và can thiệp đưa Adau Mornyang rời khỏi máy bay.

Cô được miễn ngồi tù vì mức độ hành vi không quá mức nghiêm trọng cùng thái độ hối lỗi. Adau Mornyang cho biết cô thực sự cảm thấy hối hận và đã rơi nước mắt khi nghe toà đọc tuyên án.

"Tôi sẽ làm tất cả để chứng minh cho mọi người thấy tôi không phải là kẻ vô văn hóa", Mornyang cho biết. Cô cũng cắt mái tóc xù quen thuộc của mình để chứng tỏ hối lỗi.

Luật sư của Adau Mornyang khẳng định hành động này của cô không đáng bị phạt như thế. Luật sư cho biết người mẫu 25 tuổi đang được điều trị chứng lo âu và trầm cảm do chấn thương thời thơ ấu.

Lúc nhỏ, Mornyang từng gặp nhiều biến cố khiến cô mắc bệnh tâm lý và thường có hành động thiếu kiểm soát. "Biến cố này khiến tôi nhận ra cần có những biện pháp điều trị đúng đắn cho sức khỏe tinh thần của mình", Adau nói trước tòa.

Adau Mornyang sinh ra tại Sudan sau đó định cư ở Australia. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 19 tuổi. Năm 2017, cô từng lọt vào top 8 cuộc thi Hoa hậu Australia.

Người mẫu 25 tuổi với chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp khác lạ hiện là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cũng là chân dài quen thuộc tại các sàn diễn quốc tế.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.