RSS

Tẩy da c.hết môi $15 của 2 cô gái Úc khiến phụ nữ thế giới phát cuồng

14:00 30/05/2018

Cặp đôi bạn thân đến từ Úc, từng cho ra mắt sản phẩm tẩy da c.hết từ cà phê với danh sách 30.000 người đang chờ đợi, đã quay trở lại với một sản phẩm mới, hứa hẹn làm thay đổi đôi môi của bạn, khiến nó trở nên tuyệt vời hơn.

Bộ đôi đến từ Melbourne, đứng sau thương hiệu Frank Body, Bree Johnson và Jess Hatzis, đã cho ra mắt sản phẩm Shimmer Lip Gloss ($12,95) và Shimmer Lip Balm ($14,95). Đây sẽ được ca ngợi là những sản phẩm tẩy da c.h.ế.t từ cà phê bán chạy nhất của hãng, cứ 40 giây lại có một sản phẩm bán ra trên khắp thế giới.

Sản phẩm tẩy da c.h.ế.t này chứa dầu cà phê, mica và đường, giúp làm bóng và mềm môi. Ngoài ra, nó còn có thêm một lớp nước bóng có mùi thơm của chanh để giúp môi bạn căng mọng hơn.

Khi cặp đôi chia sẻ về sản phẩm Shimmer Body Scrub với người hâm mộ, đã có hơn 30.000 người nằm trong danh sách chờ đợi, trước khi nó nhanh chóng được bán hết sau 3 tuần.

Độ nổi tiếng và mức giá $19,95 của sản phẩm tẩy da c.h.ế.t này khiến nó trở thành người chiến thắng, do đó, cần phải tạo ra một sản phẩm tẩy da c.h.ế.t thân thiện với môi.

Tẩy da c.h.ế.t chứa cà phê của Frank Body đã thu hút sự chú ý của thế giới khí lần đầu được Bree và Jess cho ra mắt vài năm trước.

Nhờ một chiến dịch tiếp thị thông minh (có cảnh những người mẫu và người có ảnh hưởng được bao phủ bởi hạt cà phê, đi kèm hashtag #TheFrankEffect) trước khi mọi người biết về nó, phụ nữ trên khắp thế giới đã chia sẻ những trải nghiệm của mình với sản phẩm này.

"Ý tưởng này có vẻ rất tuyệt", Jess và Bree trước đó đã nói với FEMAIL về ý tưởng của mình khi tạo ra một sản phẩm này lúc biết rằng cà phê là chất tẩy da c.h.ế.t tuyệt vời.

"Chúng tôi muốn có toàn quyền kiểm soát sáng tạo một thương hiệu. Đây là cơ hội của chúng tôi!".

Các cô gái không được trải qua đào tạo chính thức về ngành làm đẹp trước khi ra mắt thương hiệu Frank Body nhưng họ đã có một thập kỷ cố gắng cho ra những sản phẩm khác nhau.

Họ thích ý tưởng sử dụng các thành phần tự nhiên trên da mình, rất thích hiệu quả làm sáng của những hạt đậu trên cơ thể họ.

"Chúng tôi luôn nói rằng một trong những điểm yếu của chúng tôi đã trở thành điểm mạnh của mình", Bree giải thích.

"Vậy nên khi chúng tôi không bắt đầu trong một không gian làm đẹp, chúng tôi đã phát triển thành không gian ấy".

"Có một số loại kem mắt sử dụng caffeine như thành phần chính, nhưng chúng thôi là thương hiệu duy nhất mà tất cả các sản phẩm đều bắt nguồn từ cà phê".

Tẩy da c.h.ế.t làm tại gia của đôi bạn nhanh chóng nổi tiếng trên mạng. Và giờ đây, họ đã tung ra tất cả các mùi hương khác nhau, các dạng tẩy da c.h.ế.t khác nhau - từ mùi bạc hà, có độ bóng, dừa và ca cao - cũng như tẩy tế bào c.h.ế.t cho môi, son dưỡng, dầu bóng, mặt nạ và nhiều hơn.

"Chuyển sang bán lẻ thực sự đáng sợ. Chúng tôi không biết chính xác khách hàng sẽ phải ứng thế nào nếu sản phẩm của chúng tôi được bán tại cửa hàng", Jess nói với Daily Mail Australia.

"Tôi nghĩ khoảnh khắc đáng kinh ngạc nhất là khi chúng tôi hợp tác với Mecca. Chúng tôi thường đi tới các cửa hàng và không thể tìm thấy Frank bởi các sản phẩm đã được bán hết. Điều đó thực sự khiêm tốn".

Nguồn: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.