RSS

Taylors Hill: Cướp đột nhập, tấn công chủ nhà để lấy điện thoại, xe hơi

17:50 07/03/2018

Cảnh sát đang điều tra về một vụ cướp gây thiệt hại nặng nề đã xảy ra vào sáng ngày 26/2. Vụ cướp này đã khiến hai người đàn ông bị chấn thương ở phần đầu, song họ không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Photo: watoday.com.au

Các điều tra viên cho biết, bốn người đàn ông đã tiếp cận với căn nhà trên đường Exhibition Parade này vào khoảng 1am hôm đó, và đột nhập vào bên trong nhà thông qua một khung cửa sổ. Những tên cướp đều đã bịt mặt, đeo găng tay, mang theo gậy bóng chày và xà beng.

Hai người đàn ông có mặt ở bên trong căn nhà này, gồm một người 61 tuổi và người còn lại 22 tuổi, đã bị bọn cướp tấn công vào đầu, song họ không bị nguy hiểm đến tính mạng. Năm người khác có mặt bên trong căn nhà này khi đó đã may mắn không bị thương.

Bốn tên cướp được cho là đã lấy cắp một chiếc điện thoại và chìa khóa của một chiếc Honda Civic màu xanh biển, đời 2010, với biển số đăng ký là XDR-495. Bọn cướp sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường bằng phương tiện này. Bọn chúng được cho là người châu Phi, và đều ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Cảnh sát đang điều tra liệu vụ cướp này có liên quan đến một vụ cướp có vũ trang đã xảy ra ở một cửa hàng thức ăn nhanh trên đường Keilor Road thuộc vùng Essendon vào khoảng 5am cùng ngày. Cảnh sát cho biết, năm người đàn ông đã xông vào cửa hàng này, đập vỡ các cửa sổ và máy tính bằng những dụng cụ làm vườn, rồi lấy đi điện thoại, tiền mặt và thẻ ghi nợ của một nhân viên.

Bọn chúng đã bỏ trốn trên một chiếc xe hơi nhỏ, màu xanh biển. Không có ai bị thương trong vụ việc này. Bất cứ ai có thông tin liên quan hãy liên hệ với Đường dây phòng chống tội phạm theo số 1800 333 000.

Hong Dao - Viet Times Australia (Published by Adpro Media P/L)

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.