RSS

Thám tử Úc cảnh báo 5 dấu hiệu của ông chồng ngoại tình

11:00 14/06/2018

Nếu chồng đột nhiên chăm chút cho ngoại hình, giấu giếm điện thoại, máy tính... thì rất có thể anh ấy đã có một mối quan hệ ngoài luồng.

Sau nhiều năm điều tra các vụ ngoại tình, thám tử Paul Walker đến từ công ty Truth Investigations cho biết tỷ lệ phụ nữ tìm đến với dịch vụ của ông cao hơn so với nam giới. Cũng nhờ các thám tử, họ còn phát hiện ra nhiều thói xấu khác của chồng như nghiện cờ bạc, dùng chất kích thích...

Chia sẻ với Honey, ông Paul đã cung cấp một vài dấu hiệu cho thấy người bạn đời của bạn có thể đã ngoại tình.

Lén lút khi dùng điện thoại, máy tính

Nếu đột nhiên chồng bạn nhắn tin nhiều hơn, thường tránh mặt bạn mỗi khi nghe điện, thay đổi mật khẩu điện thoại, máy tính thì rất có thể anh ấy đã "ăn phở". Mặc dù không phải chắc chắn 100% những biểu hiện này là ngoại tình nhưng bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân thật sự phía sau của sự thay đổi này.

Tỏ ra xa cách

Anh ấy đột nhiên không còn gần gũi bạn, cả về thể xác và cảm xúc như trước, hay lơ đễnh trước những câu chuyện bạn kể, đứng hay ngồi cách xa thì rất có thể tâm trí anh ấy còn bận dành cho người khác.

Giảm hứng thú khi quan hệ

Nếu trước đây mỗi khi bạn mặc đồ gợi cảm hoặc có gợi ý chuyện đó trước, chàng sẽ nhiệt tình hưởng ứng, nhưng giờ lại dửng dưng... hãy cẩn thận. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người làm được chuyện ấy với cả vợ lẫn bồ. Cũng có người giảm s.e.x vì lý do khác. Vậy nên nếu chồng có dấu hiệu này bạn hãy tìm hiểu thật kỹ.

Chăm chút ngoại hình

Bạn đời của bạn bỗng dưng chăm đến phòng gym, dùng nước thơm sau khi cạo dâu, chăm chút đầu tóc, áo quần hơn thì hãy chú ý đến chàng nhé.

Nói dối

Chuyên gia cho biết ngoại tình được xây dựng trên nền tảng những lời dối trá. Vậy nên nếu anh ấy nói dối thường xuyên về nơi mình đến, những người mình gặp thì hãy tìm hiểu thật kỹ.

Nguồn: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.