RSS

Thế giới “phát sốt” với chuyến tàu siêu sang trọng mà người Úc thường đi hàng ngày

10:00 05/07/2020

Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đang “phát cuồng” với hình ảnh chuyến tàu của Sydney Trains. Điều này khiến người Úc thấy vô cùng bối rối bởi đó chỉ là chuyến tàu họ vẫn sử dụng hàng ngày.

Đoạn phim về đoàn tàu 2 tầng của Sydney Trains đang được an truyền với một tốc độ chóng mặt khi thu được gần ba triệu lần xem.

Video chỉ đơn giản ghi lại cảnh 1 đoàn tàu 2 tầng ở Úc.

People from all over the globe are losing their minds over videos of Sydney trains but many are left baffled as to what is so special about them

London có thể có xe buýt hai tầng nổi tiếng nhưng Sydney lại có hẳn tàu 2 tầng.

Điều thú vị về những chiếc tàu ở Úc đã khiến người dân thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nhiều người bày tỏ mong ước là 1 lần được đi trên những chiếc tàu như vậy. Có lẽ đối với người Úc, đó là điều bình thường, nhưng với những người dân ở quốc gia khác, hình ảnh về 1 đoàn tàu 2 tầng thật đáng kinh ngạc.

“Tôi ước mình có thể được đi chuyến tàu sang trọng này thay vì phải đi chuyến tàu cũ kĩ hàng ngày vẫn đi làm”, một người bình luận.

“Tôi xin lỗi nhưng thật sự là với Vương quốc Anh, điều này thật tuyệt vời! Tàu điện ngầm của chúng tôi nhỏ, chật chội và thi thoảng còn bốc mùi”, một người khác nói.

 'If we could be so lucky to have a train this nice in Miami instead of the ancient ones we have to commute on,' posted one commenter

Điều này đã khiến nhiều người Úc phải ngạc nhiên, không hiểu sau chiếc tàu bình thường ở đất nước mình lại trở nên “hot” như vậy.

"Tôi là một người đi lại ở Sydney và tôi không thể hiểu được tại sao các bạn lại ‘phát cuồng như vậy’, tôi thậm chí còn nhìn thấy nhiều chuyến tàu tốt hơn ở các quốc gia khác", một người Úc bình luận.

'I'm sorry but, to the UK, this is amazing! Our underground trains, though are small, stuffy and smell like urine. Not that I can smell the urine, but it looks clean,' another commenter posted

“Bạn có thể yêu Sydney vì nhiều lý do, nhưng tôi nghĩ các chuyến tàu không nên là lý do. Các tiểu bang khác tốt hơn rất nhiều về giao thông công cộng”, một người Úc khác cho biết.

Mạng lưới đường sắt hạng nhẹ ở Úc hiện đang được xây dựng trong thành phố với chi phí 2,1 tỷ đô la và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2020.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.