RSS

Hung thủ s.át h.ại thiếu nữ 16 tuổi ở Queensland chính là bạn trai 34 tuổi

15:29 02/07/2018

Gia đình của Larissa Beilby đã xác nhận cái c.hết của cô gái 16 tuổi trong một l.ễ ta.ng được tổ chức sau 2 tuần kể từ ngay cô bé mất tích.

"Với một trái tim tan vỡ thành hàng triệu mảnh, gia đình chúng tôi vô cùng tổn thương khi phải thông báo về sự ra đi của Larissa Beilby", chị gái của Larissa, Deanna viết trong một bài đăng trên Facebook.

The family of 16-year-old Larissa Beilby (pictured) have poured out their grief in a heart breaking tribute to their missing daughter on Saturday

Cảnh sát Queensland đã xác nhận thi thể trong một thùng được tìm thấy vào tối thứ Tư chính là của cô bé 16 tuổi đã được thông báo mất tích trước đó 2 tuần.

Kinh hoàng hơn, kẻ ra tay sát hại cô bé chính là gã bạn trai 34 tuổi, Zlatko Sikorsky. Tên này đã bị bắt sau 3 ngày kể từ khi tìm thấy thi thể cô bé 16 tuổi.

Khi bị cảnh sát phát hiện và tới nhà, tên sát nhân đã cố thủ trong căn nhà ở Sunshine Coast 28 giờ đồng hồ. Sau đó, hắn đã được đưa tới đồn cảnh sát Maroochydore.

The father (pictured) of the man surrounded by armed police assisted detectives during the siege

Giám Đốc sở Cảnh Sát Queensland Darryl Johnson đã nói chuyện với giới truyền thông về vụ vây bắt tên sát nhân 34 tuổi này.

SERT officers are seen at the scene of a police operation at Alexandra Heads on the Sunshine Coas

"Cảnh sát đã làm việc nỗ lực trong vòng 26 đến 28 giờ đồng hồ tại Alexandra Headlands để vây bắt kẻ phạm tội", ông nói.

Police negotiating with Sikorksy blocked nearby streets while declaring an emergency situation on Friday

Cảnh sát Queensland nói với Daily Mail Australia rằng một người phụ nữ 40 tuổi có tên Palmwoods đã bị cáo buộc mang tên sát nhân Sikorsky chạy trốn đến Maroochydore. Người phụ nữ này có khả năng đối diện tội danh đồng loã.

Trước khi mất tích, cô bé Larissa, 16 tuổi, đã học năm cuối trung học. Tuy nhiên theo bạn bè và thầy cô, cô bé đã không đến trường trong 1 khoảng thời gian dài.

Sikorsky was being sought police to assist with their enquiries into the disappearance of Larissa Beibly (pictured)

Larissa, người mà bạn bè trìu mến gọi là 'Riss', đã gặp và bắt đầu mối quan hệ với Sikorsky. Vào ngày 15 tháng 6, do cãi vã với gia đình, cô bé đã bỏ trốn khỏi nhà.

Trước khi thi thể cô bé được tìm thấy, chị gái, Deanna, 20 tuổi, đã đăng tải hình ảnh em gái và mong được mọi người tìm kiếm giúp.

"Con bé đã không sử dụng các phương tiện liên lạc 1 tuần và không ai nhìn thấy nó kể từ ngày 15 tháng 6”, Deanna chú thích.

Teenager Larissa Beilby (pictured) has been missing from Brisbane's north since June 15

Mọi nghi ngờ sau đó được đổ dồn vào người “bạn trai” 34 tuổi của cô bé do tên này có tiền án về các tội danh tống tiền, bạo lực và tội phạm vũ khí.

Hắn ta đã bị kết án 5 năm tù vào tháng 9 năm 2016 do một loạt các cáo buộc bao gồm tước quyền tự do và cướp vũ trang. Tuy nhiên hắn ta đã được tạm tha sau thời gian giam giữ 596 ngày, được tính là thời gian phục vụ.

Zlatko Sikorsky (pictured) surrendered to police about 6.30pm on Saturday after a 28-hour siege

Một năm trước đó, Sikorsky đã ra tòa vì tội tấn công, bạo lực, tước đoạt quyền tự do và sở hữu tài sản bị cấm, The Age đưa tin.

Sikorsky attempted to cover his face after the 28 hour Sunshine Coast siege came to an end

Và hai năm trước đó, vào năm 2013, hắn ta bị kết án dưới một năm tù vì hơn 60 tội bao gồm lái xe không đủ tiêu chuẩn, sở hữu các loại thuốc nguy hiểm.

Sikorsky đã bị kết tội vào năm 2012 vì sở hữu vật liệu nổ bất hợp pháp, sở hữu vũ khí bất hợp pháp và sở hữu thuốc cấm.

Vào năm 2010, hắn ta đã bị cấm lái xe 1 tháng do điều khiển xe không có giấy phép.

Ngọc Ánh - Tin nước Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.