RSS

Thiếu nữ 19 tuổi ở Sydney tự hào về cuộc sống được “Sugar Daddy” chu cấp 1,000 đô/1 tuần

17:00 19/09/2018

Một nữ sinh 19 tuổi tên là Gemma ở Sydney đã mạnh mẽ chia sẻ về cuộc sống được “Sugar Daddy” chu cấp đầy đủ với số tiền lên tới 1,000 đô/1 tuần.

Nhiều thiếu nữ trẻ mong muốn một cuộc sống đầy đủ, sung túc thường bị cám dỗ bởi những “Sugar Daddy”, những người đàn ông lớn tuổi có thể cung cấp tiền, đồ xa xỉ và hơn thế nữa cho các thiếu nữ xinh đẹp.

Sydney-based Gemma is a 19-year-old Sugar Baby whose Sugar Daddy, 38, showers her with gifts and gives her a weekly 'allowance' of $1,000

Và một thiếu nữ 19 tuổi tên là Gemma ở Sydney đã mạnh dạn chia sẻ về “Sugar Daddy” 38 tuổi của mình. Theo Gemma, người đàn ông 38 tuổi thường tặng cô những món quà xa xỉ cùng khoản trợ cấp là 1,000 đô/1 tuần.

She explained that when he visits they will go out for coffee or lunch or he will take her on a shopping spree

Để đổi lấy điều này, thiếu nữ 19 tuổi cho biết cô và “Sugar Daddy” chỉ gặp nhau một tháng vài lần và thi thoảng có điện thoại trò chuyện. Cô Gemma còn khẳng định giữa 2 người không hề có chuyện thân thiết ở mức độ cao hơn.

"Anh ấy di chuyển liên tục giữa các bang, vì vậy mối quan hệ của chúng tôi tồn tại chủ yếu qua điện thoại - tôi chưa bao giờ thân thiết với anh ấy”, cô Gemma nói với FEMAIL.

Gemma cho biết khi “Sugar Daddy” đến thăm, họ sẽ ra ngoài uống cà phê, ăn trưa hoặc là đi mua sắm. Thiếu nữ 19 tuổi tiết lộ khi đi mua sắm, người đàn ông này sẽ mua bất cứ thứ gì mà cô thích, dù là quần áo hay túi xách hàng hiệu.

When they went shopping he would buy her anything that would make her gaze linger, such as this Tiffany and Co bracelet

One of the favourite things he's bought her is her Louis Vuitton purse

'After our first meeting, he started gifting me $1,000 a week to help maintain my lifestyle, even though he is far away.'

“Chúng tôi rất hợp nhau. Sau buổi gặp mặt đầu tiên của chúng tôi, anh ấy bắt đầu tặng tôi 1.000 đô la một tuần”, cô Gemma tiết lộ.

Thiếu nữ 19 tuổi cho biết cô đã tìm được “Sugar Daddy” của mình từ tháng 6 năm 2017 thông qua 1 trang web trên mạng và cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống được chu cấp như hiện tại.

The 19-year-old is currently studying architecture and she said she has a passion for designer fashion and good food, so this arrangement suits her well

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.