RSS

Thử áo chống dao bằng cách… tự đ.âm vào ngực, chàng trai t.ử v.ong

10:00 19/06/2018

Sau khi chứng minh tính năng chống dao của chiếc áo khoác bằng cách… cầm dao tự đ.âm vào ngực mình, cậu thanh niên 22 tuổi này đã không thể qua khỏi.

Theo Tòa án hạt New Yorkshire ở Anh vừa đưa ra kết luận, nam thanh niên 22 tuổi tên là Jordan Easton đã tử vong do cầm dao tự đâm vào ngực mình để chứng minh khả năng của chiếc áo mình đang mặc.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 23/8/2017, khi Jordan Easton đang ở trong nhà bếp tại nhà của một người bạn. Cậu ta đã nói rằng mình đang mặc một chiếc áo khoác có khả năng chống dao, theo đài Fox News.

“Lúc đó, anh ấy đã cầm một con dao đâm vào ngực để chứng minh khả năng của áo chống dao. Tuy nhiên điều đáng buồn là chiếc áo không có khả năng đó”, theo bản kết luận của tòa án.

Easton sau đó đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi. Theo kết luận của cơ quan điều tra, cái chết của nam thanh niên này chỉ là do rủi ro và không có chứng cứ nào cho thấy nạn nhân cố ý gây tổn thương cho chính bản thân mình.

Tại tòa, mẹ của Easton là bà Alison Price cho biết rằng bà không thể tin được con trai mình lại bốc đồng và mạo hiểm để thể hiện trước bạn bè như thế.

Bạn bè của Easton cho biết cậu là một người vui vẻ, tốt bụng, và vụ việc xảy ra chỉ 5 ngày sau khi nạn nhân tròn 22 tuổi.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.