RSS

Tìm được vé cào bỏ quên trong túi mua sắm, người đàn ông Brisbane trúng ngay $100.000

18:30 20/07/2018

Một người về hưu đã bỏ túi $100.000 sau khi tìm thấy một chiếc vé cào bị bỏ quên ở dưới đáy chiếc túi mua sắm tái sử dụng.

Người đàn ông Brisbane, thường xuyên mua vé số, đã tình cờ bắt được tờ vé số Diamond Dazzler Scratch-It giá $5 mà ông không hay biết về sự tồn tại của nó.

Ông đã cào tấm vé và trúng giải.

Người thắng giải, đề nghị giấu tên, cho biết mình sẽ sử dụng số tiền để trả tiền thế chấp và có một chuyến du ngoạn trên biển Địa Trung Hải.

Người đàn ông Brisbane giành được $100.000 sau khi cào tấm vé số cũ nằm ở đáy túi mua sắm. Ảnh: Twitter

Tấm vé may mắn này được mua ở Oxford Street News, Bulimba.

Người đàn ông đã tuyên bố giải thưởng hôm thứ tư và nói với một quan chức Gold Casket rằng mình không hay biết về sự may mắn này.

"Chúng tôi thường mua Instant Scratch-Its cái vài tuần liền, nhưng đây là tấm vé đầu tiên tôi mua mà để quên ở đó. Cũng như việc tôi kiểm tra cả cái túi cũng vậy", ông nói.

Người trúng số nói rằng mình chưa bao giờ cào tấm vé ấy trước đó và ban đầu không chắc liệu mình có cần cào nhiều hơn một biểu tượng cho một giải thưởng không.

"Tôi đã đọc đi đọc lại nhiều lần để thử và chắc chắn", ông nói.

"Một khi chúng tôi thấy mình giành giải, chúng tôi thậm chí còn không cào nốt phần còn lại của tấm vé bởi tôi đã thấy đây là giải cao nhất rồi. Bạn không thể giành được thêm nhiều giải cao nhất".

Người đàn ông sẽ ăn mừng chiến thắng may mắn này với một bữa tối bên gia đình và bạn bè.

Không chỉ người đàn ông này lần đầu trúng sô với tấm vé Diamond Dazzler Scratch-it.

Chủ của Oxford Street News, Donna Bradshaw, nói rằng cô chưa từng bán được tấm vé Scratch-Its có giải cao nhất trước đây.

"Chúng tôi đã bán được vài vé first division nhưng thật tuyệt khi mà cuối cùng cũng có giải cao nhất của Instant Scratch-Its được bán đi từ cửa hàng. Chúng tôi có thể đấu dấu ngày này", cô nói.

Có 158 người giành giải Instant Scratch-Its, mang về nhà hơn $11,28 triệu vào năm tài chính năm ngoái.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.