RSS

Tỉпɦ ɗậy sɑᴜ łɑi пạп, łôi lịɱ пɢười пɢɦe ɢiọпɢ cɦồпɢ: Mɑi łáпɢ xoпɢ, ɱìпɦ łɦɑ ɦồ ʋi ʋᴜ

15:49 21/03/2022

7 năm kết hôn, tôi luôn phải gánh vai trò trụ cột kinh tế trong nhà bởi chồng tôi sống lãng tử lắm

7 năm kết hôn, tôi luôn phải gánh vai trò trụ cột kinh tế trong nhà bởi chồng tôi sống lãng tử lắm. Anh làm bên hội họa, lúc nào cũng chỉ thích theo đuổi cái cảm giác “phiêu”. Còn lại chuyện cơm áo, gạo tiền mình tôi phải lo liệu.

Làm vợ anh ấy bao năm, tôi chưa từng biết tới đồng tiền chồng đưa là gì. Anh ấy kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Thực ra tôi cũng biết thu nhập của anh không đáng là bao mà lại sống kiểu nghệ sĩ, bạn cứ ới cái là ra quán ngồi thì làm gì còn đồng nào đưa vợ.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Sanook

Hiểu tính chồng tôi cũng không buồn đôi co chuyện tiền bạc, nghĩ thôi thì đã là vợ chồng phải gánh đỡ trách nhiệm cho nhau, miễn anh biết nghĩ tới vợ con là được. Còn tôi may mắn công việc làm ra tiền nên kinh tế vẫn lo dư dả để con cái được sống trong điều kiện tốt.

Tôi nghĩ cho chồng như thế nhưng anh ta có chịu hiểu cho vợ đâu. Cách đây 1 năm tôi bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình. Khi ấy tôi sốc lắm, cảm giác bao nhiêu công sức, hi sinh của mình là đổ sông đổ bể. Uất quá tồi yêu cầu ly hôn nhưng chồng van nài:

“Chỉ là cảm xúc bồng bột của anh… Em biết anh là dân nghệ sĩ mà”.

Ả ấy là người mẫu vẽ chân dung của chồng tôi. Thi thoảng tôi cũng thấy ả trong phòng vẽ của anh nhưng chưa bao giờ nghi ngờ vì nói thật những mẫu ảnh ấy, chồng tôi thuê nhiều. Ả thì nay ở phòng tranh này, mai phòng khác, sức đâu mà tôi để mắt ghen trong khi đó gánh nặng kinh tế không cho tôi được nghỉ ngơi chút nào.

Chồng đã van nài thì tôi nhắm mắt cho qua cũng chỉ nghĩ có thể đó chỉ là chút “phiêu” như anh vẫn bảo. Hết rồi là thôi, mọi thứ sẽ trở lại. Thi thoảng tôi có bóng gió hỏi, anh liền xua tay:

“Anh đã nói không còn liên quan… Không tin em cứ điều tra”.

Anh khẳng định chắc như đinh đóng cột, tôi cũng không đay nghiến nhiều vì như thế sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Nghĩ bản thân nói đã bỏ qua thì cũng phải để tư tưởng chồng được thoái mái.

Cách đây 1 năm, trên đường sang nhà ngoại tôi gặp tai nạn rất nghiêm trọng. Chẳng hiểu sao ô tô của tôi mất lái đâm vào cột cao áp bên đường.

Tôi được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, bác sỹ thông báo gia đình chuẩn bị tinh thần xấu nhất có thể. Sau 1 tuần, tôi may mắn tỉnh lại giống như 1 điều kỳ diệu mà không ai ngờ tới. 

Có điều trong suốt thời gian tôi nằm viện, chỉ có bố mẹ đẻ và chị gái chăm. Còn chồng tôi khi vợ gặp nạn nghĩ chắc không qua khỏi nên anh ta thờ ơ chẳng quan tâm. Thậm chí vợ nhập viện được vài ngày, anh ta viện cớ đi công tác miền ngược đùn đẩy luôn trách nhiệm cho nhà ngoại chăm sóc.

Thương con gái, giận con rể, khi tôi tỉnh dậy họ không gọi báo tin cho anh. Dần dần tôi tỉnh táo hơn, nghe gia đình kể về thái độ của chồng mà bản thân nghĩ vô cùng thất vọng.

Tuy nhiên sau đó tôi dặn bố mẹ không tiết lộ cho anh biết mình đã tỉnh mà cứ nói là tình trạng của tôi rất tệ, hiện đã chuyển sang giai đoạn sống thực vật, không có hi vọng gì để xem anh ta cư xử ra sao. Quả nhiên suốt mấy tháng liền anh không về thăm vợ, cùng lắm vài ngày gọi về hỏi tình hình của tôi thế nào.

Lúc bình phục hoàn toàn, tôi bắt xe lên chỗ công tác của chồng mà không báo trước để cho anh ta 1 sự bất ngờ cũng là hỏi xem tại sao lại đối xử với vợ như thế. Không ngờ hôm ấy vừa đi tới cửa phòng trọ của chồng thì điếng người nghe tiếng anh nói chuyện điện thoại:

“Yên tâm đi em, bác sỹ nói tình trạng của vợ anh không còn hi vọng đâu… Đợi vài ngày nữa cô ta đi hẳn thì chúng mình tha hồ mà công khai vi vu với nhau”.

Hóa ra anh ta vẫn lén qua lại với ả đàn bà kia chỉ chờ tôi chết để chiếm đoạt tài sản và công khai đến với nhau.

Quá bức xúc, tôi lao vào cho chồng 1 cái bạt tai rồi quay về viết đơn ly hôn ngay. Chồng tôi bất ngờ thấy vợ, mặt tái nhợt như thấy hồn ma vì không biết chuyện gì đã xảy ra. Tới khi biết hết thực hư mọi việc, anh quay đầu về van xin tôi tha thứ nhưng tất cả đều đã muộn.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Sanook

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.