RSS

Tổng thống Donald Trump nổi giận với kênh truyền hình "ruột"

21:59 17/08/2020

Tổng thống Donald Trump chỉ trích gay gắt Fox News - kênh truyền hình yêu thích của mình.

Viết trên Twitter hôm 16.8, Tổng thống Donald Trump nói, Fox News trở nên không thể xem được vào cuối tuần và "tệ hơn là tin giả CNN". Ông đồng thời khuyên người xem chuyển sang Mạng tin tức Một nước Mỹ OANN (One American News Network) - một kênh truyền thông cực hữu nổi tiếng.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AFP

“Fox News không thể xem được vào các buổi chiều cuối tuần. Nó thậm chí còn tồi tệ hơn cả kênh CNN chuyên đưa tin tức giả mạo. Tôi thực sự khuyên bạn nên chuyển sang kênh OANN. Họ thực sự làm một công việc trung thực và cân bằng" - nhà lãnh đạo Mỹ giải thích.

Tổng thống Donald Trump không nói rõ điều gì đã khiến ông không hài lòng với Fox News, trong khi ông vẫn hay trả lời phỏng vấn các phóng viên của đài này. Fox News cũng thường ủng hộ các chính sách của ông.

Khoảng 20 phút trước khi ông Donald Trump đăng tweet chỉ trích, người dẫn chương trình Kristin Fisher của Fox News đã có cuộc phỏng vấn với Tim Murtaugh - giám đốc truyền thông chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Donald Trump - và hai người đã thảo luận về chiến lược cho chiến dịch tái đắc cử của tổng thống.

Vài phút trước dòng tweet của ông Donald Trump, phóng viên Mike Tobin cho biết, Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ đang điều chỉnh đại hội toàn quốc vì đại dịch COVID-19. Trước đây, Tổng thống Donald Trump đã phàn nàn về mức độ phủ sóng của Fox News khi kênh này giới thiệu các đảng viên đảng Dân chủ.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng đã nhiều lần lên tiếng về sự "giả dối của báo chí" và gọi đó là fake news (tin tức giả mạo). Vào tháng 2.2017, ông coi The New York Times, CNN, ABC, CBS và NBC News là những hãng truyền thông dối trá nhất.

KHÁNH MINH

Link nguồn: https://laodong.vn/the-gioi/tong-thong-donald-trump-noi-gian-voi-kenh-truyen-hinh-ruot-828498.ldo

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.