RSS

Toy'R'Us sẽ trở lại Úc sau một năm đóng cửa

08:00 06/06/2019

Các cửa hàng đồ chơi được yêu thích Toys’R’Us và Babies’R’Us sẽ được mở cửa trở lại ở Úc.

Các cửa hàng đồ chơi được yêu thích Toys’R’Us và Babies’R’Us sẽ được mở cửa trở lại ở Úc một năm sau khi thương hiệu này bị phá sản do khoản nợ hàng tỷ đô.

Hobby Warehouse đã thông báo vào thứ Tư rằng họ sẽ mở lại hai thương hiệu theo thỏa thuận với công ty mẹ Tru Kids Inc. ở Mỹ.

Hobby Warehouse đã thông báo vào thứ Tư rằng họ sẽ mở lại hai thương hiệu theo thỏa thuận với công ty mẹ Tru Kids Inc.

Theo cố vấn thương mại, Kevin Moore, Toys'R'Us mới sẽ chủ yếu bán sản phẩm online, ít nhất là trong thời điểm hiện tại, sau khi 44 cửa hàng ở Úc bị đóng cửa vào năm ngoái.

“Trước đây, mô hình kinh doanh của Toys'R'Us ở Úc chủ yếu là các cửa hàng bán lẻ lớn, cho phép khách hàng được nhìn và chạm vào các sản phẩm. Mô hình này có chi phí cố định cao và mang lại doanh thu tương đối thấp do yếu tố mùa vụ,” ông Moore nói với AdNews.

Hobby Warehouse trong tuần này đã tung ra một video quảng cáo về cuộc phiêu lưu của một cậu bé mặc quần áo cướp biển.

Để chào mừng sự trở lại của Toys'R'Us, Hobby Warehouse trong tuần này đã tung ra một video quảng cáo về cuộc phiêu lưu của một cậu bé mặc quần áo cướp biển.

Giám đốc điều hành của Hobby Warehouse, Louis Mittoni, cho biết công ty rất vui khi được mang các thương hiệu đồ chơi rất được yêu thích này trở lại Úc.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là khuyến khích trẻ em trải nghiệm nhiều hình thức vui chơi nhất có thể. Với lợi thế là công ty của Úc, Hobby Warehouse có sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm giúp đáp ứng các yêu cầu của người mua sắm hiện đại,” ông Mittoni nói.

Hobby Warehouse sẽ ra mắt các trang web vào tháng Sáu năm nay.

Lần trở lại này cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu được mở rộng ra New Zealand. Hobby Warehouse sẽ ra mắt các trang web vào tháng Sáu năm nay.

Toys 'R' Us Australia đã lỗ 7,7 triệu đô la trong năm tài chính đến tháng 1 năm 2017 và lỗ 9 triệu đô la vào năm 2018. Khoảng 700 người đã mất việc khi các cửa hàng bán lẻ đóng cửa vào tháng 7 năm ngoái.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.