RSS

Trải nghiệm leo Cầu cảng Sydney chỉ với 98 đô la nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của BridgeClimb

17:00 16/09/2019

Hoạt động leo Cầu cảng Sydney trước giờ luôn là một trải nghiệm khá ‘chát’ khi mức phí thấp nhất bao giờ cũng trên 170 đô dành cho một người lớn.

Tuy vậy, ưu đãi siêu hấp dẫn nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của BridgeClimb sẽ ‘thết đãi’ bạn cơ hội có được trải nghiệm có 1-0-2 trong đời chỉ với 98 đô, trong duy nhất một ngày đầu tháng 10.

Cầu cảng Sydney
Phí leo Cầu cảng Sydney thông thường đã cao hơn 170 đô/người

Có thể bạn chưa biết, mức giá thông thường mới nhất của BridgeClimb được xếp vào hàng ‘xa xỉ’ với nhiều lựa chọn như: Leo Cầu cảng (full tour) – 308 đô, tour hoàng hôn (twilight) – 374 đô và tour bình minh (dawn) – 388 đô; thậm chí, tour ngắn (sampler) cũng đã ‘tiêu tốn’ 174 đô.

Cầu cảng Sydney

Và đây là tin vui dành cho tất cả những ai đam mê mạo hiểm và ao ước trải nghiệm leo Cầu cảng Sydney một lần trong đời: tất cả các tour leo Cầu cảng đặt vào ngày 1/10 sẽ có giá chỉ 98 đô, cho dù tour bạn đặt là tour ngắm mặt trời mọc, tour ban ngày, tour chạng vạng hay tour ban đêm.

Cầu cảng Sydney
Leo Cầu cảng Sydney ngắm bình minh

Thú vị hơn nữa, playlist nhạc năm 1998 sẽ được phát đi phát lại, cả ngày lẫn đêm trên đỉnh cầu. Vì vậy, bạn sẽ vừa được thưởng thức âm nhạc của những huyền thoại một thời – Britney Spears, Celine Dion, Fatboy Slim, và Five’s 90s – vừa được ngắm nhìn Sydney bao quát từ trên cao; chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất trong đời của bạn.

Cầu cảng Sydney
Tầm nhìn tuyệt đẹp từ Cầu cảng Sydney vào ban đêm

Vé khuyến mãi được mở bán từ 9h sáng ngày 12/9 đến khi bán hết, và tất nhiên sẽ bán hết rất nhanh. Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm leo Cầu cảng Sydney vô cùng đặc biệt chưa?!

Cầu cảng Sydney
Leo Cầu cảng Sydney là trải nghiệm có 1-0-2 trong đời
  • Thời gian: 1/10/2019

  • Địa điểm: Sydney Harbour BridgeClimb, 3 Cumberland Street, The Rocks

  • Giá khuyến mãi: 98 đô la.

  • Đặt vé: https://www.bridgeclimb.com/birthday-sale-sydney/

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.