RSS

Triệu phú Anh "nuôi con tu hú" 20 năm treo thưởng 5.000 bảng cho ai xác định được cha của những đứa trẻ

17:30 11/01/2019

Sau khi tiết lộ câu chuyện đau lòng 'nuôi con tu hú' 20 năm, triệu phú Anh còn ra quyết định bất ngờ, treo thưởng 5.000 bảng cho ai xác định được cha của những đứa trẻ.

Mới đây, doanh nhân 55 tuổi và là triệu phú tiếng tăm ở Anh tên Richard Mason, đồng sáng lập của Moneysupermarket.com bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dự luận vì ông là "kẻ đổ vỏ ốc" suốt 20 năm.

Theo đó, Richard và vợ cũ, bà Kate Mason, kết hôn từ thập niên 90 của thế kỷ trước. Bà Kate sinh cho ông tới 3 người con trai, con cả sinh năm 1995, cặp song sinh chào đời năm 1999.

Trong thời gian còn chung sống, ông Richard đã nghi ngờ vợ "léng phéng" với người đàn ông khác nhưng vì các con nên ông quyết định bỏ qua tất cả. Năm 2008, họ đưa đơn ra tòa và đường ai nấy đi.

Ông Richard đã phải "nuôi con tu hú" suốt 20 năm mà không biết.

Được biết, thời điểm đó, ông Richard đã phải chi tới 250.000 bảng Anh để hoàn tất việc ly hôn, bồi thường 4 triệu bảng cho vợ cũ. Hàng tháng ông vẫn phải có trách nhiệm chu cấp tiền cho vợ cũ nuôi con, 3000 bảng mỗi tháng.

Năm 2016, sau gần 10 năm ly hôn, ông Richard đã có vợ mới nhưng mãi không có tin vui. Lúc này ông đi khám và nhận được thông báo gây sốc từ bác sĩ rằng ông mắc căn bệnh xơ nang bẩm sinh nên không thể làm cha.

Nghi ngờ về kết luận của bác sĩ, ông Richard quyết định đưa ba con trai, gồm một con lớn 23 tuổi và hai con song sinh 19 tuổi, đi xét nghiệm ADN.

Và thật bất ngờ, kết quả cho thấy Richard không hề có chút quan hệ "máu mủ" nào với những đứa con mà suốt hơn 20 năm qua ông vẫn gửi tiền nuôi con và yêu quý chúng như con đẻ của mình.

Vợ cũ của ông Richard, bà Kate (54 tuổi).

Theo chia sẻ của triệu phú 55 tuổi, ông vô cùng đau lòng sau khi phát hiện mình không phải là bố đẻ của ba con trai, thậm chí Richard từng nghĩ đến việc tự tử. Dù đã có cuộc sống mới với người vợ thứ hai, nhưng ông Richard Mason vẫn không thể chấp nhận việc mình bị lừa dối suốt 20 năm.

"Ước gì tôi có một cây đũa thần, vẫy một cái và mọi thứ sẽ trở về như lúc ban đầu. Khi đó, tôi vẫn sẽ được làm cha của những đứa trẻ.", ông chia sẻ.

Chính bà Kate đã thừa nhận 3 đứa trẻ này được sinh ra từ những mối tình vụng trộm liên miên của bà với một đồng nghiệp ngân hàng.

Tháng 11 năm 2018 mới đây, sau khi ông Richard đệ đơn ra tòa đòi kiện và Kate, bà đã đồng ý trả chồng cũ 250.000 bảng (318.500 USD) nhưng với điều kiện giấu tên cha đẻ thật sự của 3 đứa trẻ.

Ông Richard và vợ mới, bà Emma.

Nhưng ông Richard vẫn chưa hài lòng với điều đó và tiếp tục gây bất ngờ. Theo đó, vợ mới của ông, bà Emma tiết lộ với The Sun rằng: "Richard đang ấp ủ viết một cuốn sách kể lại toàn bộ câu chuyện vạch trần bộ mặt của người vợ cũ.

Anh ấy sẽ treo thưởng 5.000 bảng cho bất cứ ai có thể xác định được người cha thực sự của những đứa trẻ".

Ông Richard hiện đang treo thưởng 5.000 bảng Anh (tương đương 150 triệu đồng) cho ai tìm được bố đẻ của những đứa trẻ.

Được biết, từ khi ông Richard đệ đơn kiện vợ cũ tội gian dối, lừa đảo, hai trong số ba đứa con trai "hờ" của ông hiện đã không còn nói chuyện với Richard nữa.

Nhưng mới đây, ông đã rất vui mừng vì nhận được tin nhắn động viên từ một trong 3 đứa: "Bố, như con đã nói ngay từ đầu, bố vẫn sẽ là bố của con dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa. Con sẽ giữ liên lạc với bố, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Con luôn sẵn sàng ở đây vì bố, con yêu bố".

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.