RSS

Triệu phú người Úc “gây sốt” với tin tuyển trợ lý cá nhân cùng đi du lịch

08:00 25/03/2019

Một trong những “biểu tượng thành công” của Sydney, Matthew Lepre, đang tìm kiếm một trợ lý. Nhưng đừng vội cho rằng đây là một vị trí cứng nhắc với mức lương khủng, có nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn!

Triệu phú tự thân Matthew Lepre vừa thông báo tuyển trợ lý cá nhân sẵn sàng chu du khắp thế giới với mình. Người trợ lý này sẽ giúp đỡ Lepre với khối lượng công việc đến từ công ty đang không ngừng mở rộng quy mô của anh.

Lúc lựa chọn từ bỏ giảng đường đại học, chàng trai 26 tuổi này chẳng thể ngờ chỉ 6 tháng sau đó, mình đã tự tay lập nên một “đế chế” trên toàn cầu.

Hiện anh đang tìm kiếm một người thích hợp cho vị trí hết sức đặc biệt bên cạnh mình – một trợ lý cá nhân với mức lương cơ bản 52,000 đô la/năm, chưa tính phụ cấp di chuyển, nơi ở và nhiều loại phúc lợi khác để giúp anh quản lý các chi nhánh trải rộng khắp thế giới của công ty.

Lepre thích thăm thú đó đây trong lúc làm việc, và giờ đây anh muốn có người đi cùng.

“Có rất nhiều người hỏi tôi phải làm sao mới có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái như vậy, và đây là câu trả lời. Tôi cần ai đó đến giúp mình trong công việc,” Lepre chia sẻ với news.com.au.

“Tôi sẽ đánh giá cao một người có tổ chức và kỹ năng quản lý tốt, biết sắp xếp lịch trình hợp lý, hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội, đa nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và thông thạo các kỹ năng quản trị kinh doanh, như vi tính văn phòng chẳng hạn.”

Để trở thành trợ lý cá nhân của Lepre, ứng viên cũng cần sở hữu hộ chiếu còn hiệu lực trong ít nhất 12 tháng và thái độ làm việc nghiêm túc.

Với vị trí trên, người trúng tuyển sẽ có cơ hội du ngoạn khắp thế giới và thưởng thức nét đặc sắc trong văn hoá ở từng nơi mình đi qua, đặc biệt là các quốc gia đã được sắp xếp trong lịch trình như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Croatia và Miami.

“Kết hợp du lịch và làm việc đã cho tôi một cuộc sống như ý muốn. Giờ đây, tôi muốn giúp ai đó có cơ hội được sống như vậy, với vai trò trợ lý bên cạnh tôi,” anh nói.

Chàng triệu phú trẻ tuổi có thể sẵn sàng tuyển dụng sinh viên chưa tốt nghiệp, hoặc thậm chí học sinh, miễn là ứng viên đã trên 18 tuổi và đáp ứng được các yêu cầu của anh.

Anh là chuyên gia trong mảng e-commerce với thu nhập hàng tháng lên đến 120,000 đô la.
Hiện Lepre đang tìm kiếm một trợ lý cá nhân.

“Dù sao tôi cũng chưa từng tốt nghiệp đại học mà!” anh hài hước chia sẻ.

Lepre là “ngôi sao” trong mảng thương mại điện tử. Anh đã tạo nên lớp đào tạo trực tuyến eCommerce Warrior Academy khi chỉ mới ở độ tuổi 23.

Anh đã sớm mất sạch hứng thú với trường đại học – đồng nghĩa với việc từ bỏ tấm bằng bác sĩ nha khoa tại Đại học Melbourne. Hai tuần sau khi bỏ học, anh quay về Sydney và ôm đồm tận ba công việc chân tay để phụ giúp mẹ mình.

Giữa lúc khốn khó, Lepre tìm được cách khởi nghiệp qua hình thức kinh doanh trực tuyến. Ý tưởng của chàng trai trẻ đã thành công rực rỡ, giờ đây anh có thể dễ dàng bỏ túi 120,000 đô la/tháng.

“Khi tham dự hội thảo tại Sydney, tôi tình cờ gặp một nhà huấn luyện doanh nghiệp đến từ Mĩ và được học những điều cơ bản nhất trong quá trình khởi nghiệp. Sau đó, tôi bắt tay vào sản phẩm đầu tiên với thương mại điện tử,” anh nói trong buổi phỏng vấn với news.com.au vào tháng trước.

Anh cho rằng lợi ích lớn nhất của việc điều hành công ty online là bạn có thể làm ở bất cứ đâu.

Hiện anh đang phát triển các dự án nhằm giúp mọi người đạt được thành công như mình.

Lepre kỳ vọng trợ lý cá nhân có thể quán xuyến công việc, cũng như giúp anh yên tâm thư giãn trong lúc mình đi du lịch.

“Có một người sẵn sàng đồng hành với mình trong các chuyến đi thực sự rất tuyệt. Tôi yêu những việc mình làm, và yêu cả quá trình khám phá địa điểm mới nữa,” anh nói.

“Nhưng cuộc sống đang ngày một bận bịu hơn. Tôi muốn tìm một người đáng tin cậy để hỗ trợ công việc hàng ngày, ngay cả khi đang trên đường theo tôi đi du lịch.”

Lepre vừa ghé thăm Dubai – thành phố trong mơ của anh – để tổ chức hội thảo cho sinh viên tại đây.

“eCommerce Warrior Academy đang trên đà phát triển. Hàng ngày, có rất nhiều người ở khắp nơi liên lạc với tôi. Họ cảm ơn tôi vì đã truyền cảm hứng cho họ, qua những khoá học và những nội dung trực tuyến tôi cung cấp.”

Thành công của Lepre được hình thành trên cơ sở học hỏi và tiếp thu những tinh hoa của chuyên gia trong lĩnh vực mình nhắm đến. Với nỗ lực bền bỉ đó, hiện nay anh đã sở hữu 4 cửa hàng trực tuyến đình đám.

Lepre đã ghé thăm rất nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hawaii, Dubai. Ngày 1/4 tới, anh sẽ lên đường lập văn phòng mới tại Thái Lan.
Chìa khóa thành công của Lepre là không ngừng học hỏi về ngành nghề bạn đang làm để trang bị kiến thức vững chắc và cập nhật thông tin.

Và trong lúc chu du khắp thế giới, đắm mình trong bể bơi trên sân thượng hay nhàn nhã dạo phố bằng chiếc Lamborghini đẳng cấp, thì nhiệt huyết dành cho công việc của Lepre vẫn không chút nào vơi bớt. Đây chính là thứ giúp anh ngồi vững trên “ngai vàng” của mình.

“Công ty có cực nhiều việc phải giải quyết mỗi ngày. Tuy nhiên, tôi là người theo chủ trương làm hết sức, chơi hết mình,” Lepre chia sẻ.

Ứng viên muốn đạt được vị trí trợ lý cá nhân của Lepre cần phải đăng ký kênh Youtube của anh trước.

Theo triệu phú trẻ, việc này tạo cơ hội để ứng viên hiểu thêm về công việc của anh, cũng như cân nhắc xem liệu cá tính và kỹ năng của mình có phù hợp với vị trí trợ lý hay không.

“Bắt đầu từ tuần này, hàng tuần tôi sẽ quay vlog về cuộc sống thường ngày của mình và đăng lên Youtube. Qua đó, các ứng viên có thể xem xét khả năng tương thích với công việc của họ.”

Nếu bạn muốn ứng tuyển vị trí này, hãy ghé qua ecomwarrior.com. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi hành trình của chàng triệu phú trẻ trên Instagram của anh.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.