RSS

Trường học thứ hai tại Melbourne đóng cửa trong ngày hôm nay vì COVID-19

22:00 01/07/2020

Thêm một trường học khác ở Melbourne đã đóng cửa vào thứ Tư sau khi phát hiện một học sinh dương tính với COVID-19.

Trường trung học Hoppers Crossing ở phía tây nam thành phố sẽ đóng cửa trong ba ngày để khử trùng.

Mặc dù đây là là tuần đầu tiên của kỳ nghỉ học, việc truy tìm các trường hợp tiếp xúc gần đang được tiến hành và các học sinh viên và nhân viên nhà trường được yêu cầu ở nhà cho đến khi việc truy tìm được hoàn thành.

“Do kết quả từ cuộc điều tra, một số học sinh và nhân viên nhà trường sẽ phải được xét nghiệm”, Hiệu trưởng Keith Halge nói trong một lá thư.

“Chúng tôi cầu chúc cho học sinh nhiễm bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng và hi vọng sẽ được chào đón em trở lại trường vào học kỳ tới.”

Trường Creekside ở Caroline Springs cũng phải đóng cửa trong ba ngày do phát hiện một học sinh dương tính với virus.

Sự việc xảy ra chỉ một ngày sau khi năm trường học và năm trường mẫu giáo đóng cửa khi Victoria ghi nhận thêm 64 trường hợp dương tính trên toàn tiểu bang.

Trong số những trường hợp đó, hai trường có liên quan tới Trường tiểu học Albanvale.

Hai nhân viên tại trường Al-Taqwa ở Truganina cũng như hai nhân viên tại Camberwell Grammar School đều đã xét nghiệm dương tính.

Các trường mẫu giáo phải đóng cửa là Guardian Childcare and Education tại Pascoe Vale, The Grove Children’s Centre tại Coburg, Little Steps Family Day Care tại Sunshine, Clare Court Children’s Service tại Yarraville and Kids on Queens Parade tại Fitzroy North.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/truong-hoc-thu-hai-tai-melbourne-dong-cua-trong-ngay-hom-nay-vi-covid-19-a37019.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.