RSS

TT Trump đăng ảnh chế cởi trần

09:34 01/12/2019

TT Trump đăng trên Twitter ảnh ghép mặt ông vào thân hình vạm vỡ của diễn viên Sylvester Stallone, thủ vai võ sĩ đấm bốc trong phim Rocky III.

Tổng thống Mỹ không viết lời bình khi đăng bức ảnh ngày 27/11. Tuy nhiên, động thái của ông có thể nhằm xóa đi đồn đoán rằng ông có vấn đề sức khỏe sau khi ông bất ngờ đi kiểm tra tại một bệnh viện ở bên ngoài Washington.

Bức ảnh Trump đăng trên Twitter ngày 27/11. Ảnh: Twitter/realDonaldTrump.

Bức ảnh Trump đăng trên Twitter ngày 27/11. Ảnh: Twitter/realDonaldTrump.

Khi đi vận động tái tranh cử ở Florida, Trump nói các cơ quan truyền thông lớn đã đưa tin sai rằng ông bị đau tim. Trong khi đó, tại bệnh viện, các bác sĩ chỉ có mối quan tâm lớn nhất là chứng kiến vóc dáng đẹp mắt của ông.

“Điều đầu tiên họ làm là nói: ‘Hãy cởi áo ra đi thưa ngài và cho chúng tôi thấy khuôn ngực tuyệt đẹp đó. Chúng tôi chưa bao giờ thấy khuôn ngực nào giống như vậy”, ông nói.

Nhiều người dùng Twitter chế nhạo việc Trump đăng ảnh chế. Tuy nhiên, những người ủng hộ Tổng thống đã chia sẻ bức ảnh này vì cảm thấy nó thú vị. Ảnh gốc là áp phích tuyên truyền cho phim Rocky III, được phát hành năm 1982, kể về cuộc sống của nhân vật võ sĩ quyền anh Rocky Balboa.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.