RSS

Tuyến tàu điện ngầm Melbourne mới sẽ ra mắt sớm 1 năm so với tiến độ

12:00 23/02/2018

Tuyến tàu điện ngầm Melbourne Metro Tunnel trị giá 11 tỷ đô sẽ mở cửa sớm một năm so với dự kiến, theo thông báo của Thủ hiến Daniel Andrews.

Dự án đường sắt ngầm mới được thiết kế để gỡ nút thắt cổ chai ở City Loop sẽ được hoàn thành vào năm 2025. Đây là tiết lộ của ngài Thủ hiến vào hôm nay, khi ông công bố những hợp đồng mới của đường tàu điện ngầm.

Những hợp đồng cuối cùng trị giá 6 tỷ đô dành cho đoạn đường hầm và nhà ga đã được ký vào tháng 12 năm ngoái cùng với thỏa thuân hợp tác Cross Yarra Partnership.

Hợp đồng hợp tác Public Private Partnership cho thấy đường hầm sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2025.

Ông Andrews cho biết đường hầm sẽ tạo một hệ thống giao thông công cộng thông suốt bằng cách giải quyết các “điểm nghẽn” trong mạng lưới.

Ông cho biết Chính phủ đang đẩy mạnh “chương trình vốn và cơ sở hạ tầng kỷ lục.”

“Tuyến Metro Tunnel đang đi trước tiến độ, tạo hàng nghìn việc làm và giúp hàng trăm người học việc khởi đầu sự nghiệp của họ,” ông Andrews nói.

“Dự án này sẽ tạo thêm không gian để vận hành thêm nhiều chuyến tàu trong khu vực Melbourne. Chúng tôi đang hoàn thành nó.”

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.