RSS

Nhắc đến Hoàng Sơn là người ta nhắc đến hình ảnh nam diễn viên hài duyên dáng của sân khấu kịch phía Nam. Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn sinh ra ở trong một gia đình gồm có 10 người con,anh là con út trong gia đình. Từ nhỏ cha anh đã mất sớm, một mình mẹ nam nghệ sĩ đã phải gánh vác công việc gia đình. Vì thương mẹ nên bắt buộc Hoàng Sơn phải đi làm thuê từ sớm.

9noLjLS1oFhCEyj7Wak8hFbKM5w-C0Bo7lRxybPBsRtFnlIbKVl6LuAwx66J-x2b4hANtPJQH38nJe4MuN-RCh2-ctBgvA

Nghệ sĩ Hoàng Sơn rất đào hoa khi còn trẻ (Nguồn ảnh: Thanh niên).

Hỏi nam diễn viên hài này liệu cuộc sống có yên ả không, câu trả lời có lẽ là không. Cực khổ rất là nhiều, có lần anh đã từng nghĩ bản thân anh sẽ lớn lên, nhưng không trở thành một người nghệ sĩ như bây giờ. tuy nhiên đúng là người tính không bằng trời tính. Số phận cũng đã đem anh đến với nghệ thuật một cách rất tự nhiên.

i0vat9S5O8DgmXIguEpqE8ZJcKlxvf_O5QJr_vLKWAHy1_y_tneZKoEyNTNTZORZX2MgOn7yVb6XHMQ8UJJNdMXKc9DBrw

Là một người đàn ông anh ý thức được việc giữ gìn hạnh phúc gia đình (Nguồn ảnh: Báo mới).

Mặc dù con đường anh cũng đã đi qua chẳng hề bằng phẳng chút nào nhưng mà nhờ sự kiên trì nỗ lực, Hoàng Sơn mới có thành công được như bây giờ. Mấy chục năm gắn bó với nghề, nam diễn viên là một trong những nghệ sĩ đã có tên tuổi, tạo dựng được chỗ đứng. Sau này Hoàng Sơn lại chuyển hướng sang nghề đạo diễn hài kịch – con đường anh đã có thể giúp đỡ các đàn em, các bạn trẻ trong con đường nghệ thuật của mình.

Nhờ vào sự chăm chỉ không ngừng nghỉ đó, năm 1983 anh đã trúng tuyển vào trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể tồn tại và sẽ có tiền để học tiếp ở môi trường thành phố, Hoàng Sơn cũng đã phải đi làm bất cứ việc gì để có tiền để ăn và học. Rồi ông trời cũng không phụ lòng người, anh đã đạt được những thành công nhất định trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Dù rằng là một nghệ sĩ gạo cội, rất nhiều bóng hồng vây quanh và mang tiếng đào hoa, Hoàng Sơn cuối cùng cũng có một tổ ấm thật sự trọn vẹn bên vợ và các con. Đặc biệt ở cái độ tuổi này, cả gia đình vẫn có thêm niềm vui khi có một cậu con trai nhỏ. Để kể về người phụ nữ đặc biệt ấy - người đã nắm giữ trái tim của nam diễn viên đa tài thì cũng lắm chuyện để nói. Chị là Diệp Thanh - từng là người mẫu, diễn viên của showbiz Việt.

37O98tlfmGjaLaYdwAbhfgWSSiJPdmKxkeqVnUiDAdeXWr8WoSOPqNen9eGPPKNQ2d1MGI83pFsU0zhaFwAbcMcl0fLnV1c

Nhờ có vợ hỗ trợ mà sự nghiệp của nam diễn viên ngày một đi lên (Nguồn ảnh: Zing).

UzsRrrC5j-5Jdb1R9hSUnarzzDmE6wmw8NhXqc7plLaa2q-wTAnTvDfb0D7EW9NZCkLTzxMT1nBb6gIlisr0FSfWCb4wO5E

Anh càng ngày càng biết trân quý vợ con hơn (Nguồn ảnh: Ngoisao).

Cũng như bao người phụ nữ làm nghệ thuật khác, chị đã từng là người sống chết với niềm đam mê đó. Nhưng vì tình yêu, vì tiếng gọi con tim nên kể từ khi phải lòng Hoàng Sơn, quyết theo chồng về dinh thì chị đã có 1 quyết định táo bạo. Diệp Thanh trở thành người phụ nữ của gia đình, dừng lại công việc khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp để có thể chu toàn tâm ý lo cho tổ ấm nhỏ. Mặc dù đôi khi nhớ nghề, cũng mong muốn quay trở lại với sân khấu nhưng tình yêu gia đình quá lớn nên Diệp Thanh quyết làm “hậu phương vững chắc” để Hoàng Sơn có thể toàn tâm với sự nghiệp hơn.

Từng học chung trường, Hoàng Sơn và vợ tình cờ quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc này, vợ anh là một hoa khôi trong trường được nhiều người theo đuổi, rất nhiều vệ tinh sẵn sàng săn đón. Với nét duyên sẵn có, nam diễn viên tận dụng hết mức để “dụ dỗ” vợ mình và quả thực thành công.

Thời gian cứ thế trôi, kỷ niệm và sự hạnh phúc với nhau ngày một nhiều, nhưng trái tim chị Thanh cũng không ít lần nhói vì sự đào hoa của chồng. Khi ấy cậu trai trẻ cũng rất nhiều fan hâm mộ đi theo. Anh còn chia sẻ có một khán giả về xem anh diễn một cách say mê, rồi nán lại để tặng quà cho bằng được.

o13FnMKZXVUCLCCojOMSpCwbx1XXT5zWkvBHfgXlXoJIqYeOcxk_ubGukewPnePySM9T9voenmMOKn9p08ZU5ByzhKinVw

Có thời gian rảnh 2 vợ chồng lại tranh thủ đi hâm nóng tình cảm (Nguồn ảnh: 2sao).

hhSyEj5CRRCoRyRbdDCHFHMoKa6WOIOtOnZ711_0DjGRLUdOv7UDpaj1VBR7AT-h7gQwKXnthgE7v_mQOEWeDje-EYAm4g

Bà xã Hoàng Sơn là người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn (Nguồn ảnh: Zing).

Vô tình chị Thanh phát hiện và tức giận, liền đòi bỏ về quê. Dửng dưng với điều đó, Hoàng Sơn chỉ nghĩ người yêu giận vu vơ nên không tỏ vẻ không quan tâm cho lắm. Nhiều ngày trôi qua, cho đến khi nhận được cuộc điện thoại từ người yêu mới bàng hoàng. Khi ấy báo đến là nhà gái đã sắp xếp xem mắt cùng người con trai khác cùng quê thì anh rối rít. Hoàng Sơn chia sẻ mình như chết đứng và lập tức tìm mọi cách đi về quê vợ khi ấy trong một ngày.

Bất chấp đường xa và cực khổ, anh lấy hết can đảm đi “cướp vợ” trước khi nhà trai đến. Vừa vào đến nhà gái, nam nghệ sĩ nhận được một câu hỏi bất ngờ từ gia đình bà xã: “Con có cưới nó làm vợ không trả lời thẳng cho bác nghe”. Không chần chừ, Hoàng Sơn đồng ý lấy kết hôn và đi cùng nhau đến hết quãng đường còn lại.

Anh cũng tiếp tục chia sẻ về câu chuyện ngày cưới, bởi sự khó khăn khi ấy đã tạo được cho anh động lực rất lớn. Để vợ con sau này không phải khổ: "Ngày trước tôi nghèo lắm, đám cưới nhờ bạn bè giúp đỡ. Bộ đồ veston do nghệ sĩ Phước Sang đi mượn cho tôi mặc, chiếc xe rước dâu cả sân khấu hài "135 Hai Bà Trưng – Nhà văn hóa Thanh Niên" hùn tiền mướn cho tôi, còn nhẫn cưới là vay nợ bạn bè để mua. Sau đó đi diễn tấu hài trả góp …Tôi nghĩ hạnh phúc của mình có được là do quá khứ nghèo đó".

qZT9Uu0S9tj6LerolRGExl5HlJOrkIadb4mBmrZ6TTwNbHdGpzsWXhjR2XhgTKXxrIqs0cMD-k7lWSDw4b5Vy_q11KR622o

Cả 2 cũng nhận lời mời đi dự 1 số show truyền hình (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

5piplF7GScdtWgWubPciS4jhtG6PCsm6peSNSGDQG-wvDo1_J9MAxEpZjrpwTMVycVsddDNWiFHk49QZ097Yzur6uAGj

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

S_pJHjadmAhnc3WOkdHrCK3Xt0hd9B8zLG-Q5-kf-lVdgfYAO2PvAKJowK0oCkVu8o-JoXS-TS0bodslX26-4AMArdcz6g

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Về chung một nhà nhưng sóng gió vẫn liên tục ập đến với gia đình nhỏ của nam nghệ sĩ. Hoàng Sơn suốt ngày nhậu nhẹt, bù khú với bè bạn nhưng vợ anh chưa một lần trách móc. “Cô ấy là người nhẹ nhàng, cái gì cũng chỉ biết im lặng chịu đựng”, nam diễn viên đào hoa còn nói thêm.

Nhưng đỉnh điểm là khi thấy chồng chụp ảnh cùng bạn gái cũ học cùng trường trong một chuyến công tác tại đảo Phú Quốc, Diệp Thanh không thể nhịn được nữa. Cô quăng bức ảnh trước mặt chồng và làm ầm một trận rồi bế con đi. Trong đêm đó, Hoàng Sơn đã cảm thấy rất ân hận và thương cho cảnh vợ phải một mình chăm sóc con cái. Nam diễn viên rất áy náy khi nhận ra mình đã làm tổn thương người phụ nữ chấp nhận vì anh hi sinh sự nghiệp và nhan sắc để giữ lửa gia đình.

Anh chia sẻ đây là lần cãi nhau lớn nhất và có thể anh mất luôn vợ. Nhưng biến cố cũng đã qua.Hiện tại, nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên vợ và 3 tiểuthiên thần chung.Con trai anh - diễn viên Hoàng Hải năm nay đã theo nghề cha, cũng thích nghệ thuật cải lương, trân quý những tác phẩm cải lương đỉnh cao. Nói về cậu con út đặc biệt, lúc nào anh cũng nói trong trạng thái rất vui mừng. Bé Vic rất bám ba, không chịu theo ai. Cứ rời vòng tay Hoàng Sơn là lại khóc nấc lên.

TvGGjtDMORz9aNoKm9qjbIVof881DtSqP2f_C4C5hGFs9pbMoLZM96FJKIzOSYkg4HWGE3kQ9ihOSS0H_UhPLYcL7dOgTw

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

T0b1ddrzxWNdAYbdwqoOsMha3xu63cbwNmLQq8yjEgxYCKsQB62VFQsIfV1_4WbevJRH9AO1sDGFrtGBrR38su-jrc9veA

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

bhALqbsOjmgBI69yjsvc1Ysn_1YP3JtfOrEzewBbeAmFVs1Rlgi7KspWq4FzposcvpYdp6Cs5awlSP1jM4s-PwWwq4zO8g

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Cũng vì cậu con trai cưng này, mà từ một người đàn ông có tính cách ngoại giao, thích tụ tập, anh trở thành người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Anh luôn tranh thủ thời gian để về nhà phụ vợ, chăm con. Ngoài ra cô con gái lớn của nam nghệ sĩ là Thảo Như cũng ra dáng chị hai, phụ bố mẹ chăm em. Cuộc đời người nghệ sĩ, người làm cha, làm mẹ cũng chỉ cần vậy thôi.

Nguồn: Webtretho.com

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?