RSS

Melbourne: Truy tìm người đàn ông ngoài 60 tuổi rình rập trẻ vị thành niên

16:13 13/04/2018

Một thiếu niên ở Melbourne đã bị một người đàn ông lớn tuổi theo đuôi trên đường từ trạm xe điện về nhà.

Một cô gái tuổi teen đã bị "chấn động" sau cuộc chạm trán đáng sợ với một người đàn ông trong độ tuổi ngoài 60 trên xe điện Melbourne vào tuần trước.

Cô bé 15 tuổi này đã lên chuyến xe điện số 109 tại Glenferrie Road ở Kew lúc 13h40 chiều ngày 5 tháng 4. Lúc đó, cô bé nhận thấy có một người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào mình.

Thám tử Christian Arbanovski nói với các phóng viên rằng chuyện xảy ra tiếp theo sau đó không nên lặp lại với bất kỳ ai khác. Người đàn ông lớn tuổi này đã theo dõi và chờ đợi cô bé sau khi cô bé vội vã chạy vào nhà người lạ để tìm nơi ẩn náu.

Ông nói: "Khi gần đến trạm dừng của mình ở đường Whitehorse, cô bé đã cố gắng rời khỏi xe điện mà không bị người đàn ông này chú ý. Tuy nhiên, sau khi bước xuống cô bé nhận thấy người đàn ông đó cũng vội vã ra khỏi xe điện”.

Thám tử Arbanovski cho biết cô bé bước đi rất nhanh nhưng người đàn ông này luôn đi sau cô, chỉ cách khoảng 5 mét.

"Mới chỉ 15 tuổi nên cô bé khá hoảng hốt. Cô bé sang đường đẻ rẽ vào một con đường khác để cố gắng tránh xa người đàn ông này. Chính lúc này, cô bé thấy hắn băng qua đường, chạy theo cô bé vào con đường đó."

Cô bé nhìn thấy một chủ tiệm bán hàng ở một ngôi nhà gần đó và chạy đến chỗ anh này để được hỗ trợ. Anh đã bảo cô bé đi vào phía sau ngôi nhà. Tuy nhiên, người đàn ông lớn tuổi không hề rời đi.

Thám tử Arbanovski cho biết: "Cô bé đang ẩn núp ở phía sau căn nhà, cố gắng trốn tránh người đàn ông này và thấy rằng ông ấy vẫn đang đợi cô bé ở bên ngoài. Cô bé gọi điện cho bố mẹ và mẹ cô đến, đối mặt với người đàn ông này. Ông ta đã chửi rủa người mẹ khi bà tiếp cận, và bà cũng đã kịp chụp lại vài bức hình của người đàn ông này."

Những tấm ảnh cho thấy một người đàn ông có mái tóc màu xám đội một chiếc mũ màu xanh đậm, mặc áo polo màu xanh có chữ Renault Trucks ở đằng sau và quần ngố màu xanh.

Thám tử Arbanovski đã tán thưởng cách xử trí thông minh của cô bé 15 tuổi này.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.