RSS

Úc: Coles sẽ bán Hot Cross Bun quanh năm

07:00 12/08/2019

Giờ thì 4 mùa xuân, hạ, thu, đông bạn đều có thể đến Coles mua Hot Cross Bun. Nhiều khách hàng có thể sẽ bực bội vì đồ Giáng Sinh còn chưa ăn hết và Lễ Phục Sinh thì còn mấy tháng nữa mới đến nhưng những chiếc bánh mì nhân nho khô đã lên kệ siêu thị rồi.

Chà, một chuỗi siêu thị đang kiếm bộn tiền nhờ xu thế chuộng các món ăn trái cây đây!

Kể từ thứ 6, Coles sẽ bán thử nghiệm Hot Cross Bun – món bánh mì ngọt nhân nho khô truyền thống của mùa Easter – túi 4 chiếc, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 “Hàng tuần, thậm chí hàng tháng trời, khách hàng liên tục hỏi thợ bánh của chúng tôi xem họ có làm Hot Cross Bun không” ông Freddie Hancock, quản lý quầy bánh mì tại Coles, cho biết.

Các gói bánh sẽ có mặt tại siêu thị có quầy bánh trên toàn quốc với giá 3 đô/gói.

Coles cho biết họ đã thực hiện một cuộc khảo sát. Theo đó, 53.6% khách hàng ủng hộ việc siêu thị phục vụ món bánh này…trái mùa. Thực ra, từ lâu có đã có ý kiến trái chiều về vấn đề này. Nhiều người không đồng tình khi món bánh đặc trưng của Lễ Phục Sinh lên kệ quá sớm so với dự kiến.

Coles sẽ bán Hot Cross Bun túi 4 chiếc với giá 3 đô. (Ảnh: Getty Images)
Coles sẽ bán Hot Cross Bun túi 4 chiếc với giá 3 đô. (Ảnh: Getty Images)

Khi Coles bán món bánh truyền thống ngày Phục Sinh …nhân dịp Boxing Day hồi năm ngoái, khách hàng đã ngay lập tức lên tiếng phàn nàn.

“Tháng Giêng thậm chí còn chưa đến mà Coles đã bán Hot Cross Bun! Kỷ lục bán hàng sớm là đây chứ đâu!” một khách hàng tweet trên trang cá nhân của mình.

“Sớm quá vậy trời! Mình mê món bánh này nhưng bán bây giờ thì sớm quá! #antruangaygiangsinh” một người khác tweet.

“Giờ đang là tháng 12 và tôi đang ăn một chiếc Hot Cross Bun mua ở Coles. Thế giới này càng ngày càng trở nên khó hiểu!” dòng tweet của một khách hàng khác.

“Cả nhà nhìn này! Tôi cũng mê Hot Cross Bun như ai, nhưng hôm nay mới là ngày 2/1/2018 thôi. Thôi nào Coles, món thịt hun khói mùa Giáng Sinh tôi mới ăn hết thôi đấy!” thêm một ý kiến phản đối nữa từ khách hàng.

Quyết định bán Hot Cross Bun 4 mùa của Coles dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Twitter/ HajjACM)

Một số người lại bày tỏ sự phấn khích khi họ có thể thưởng thức món bánh này quanh năm.

“Cảm ơn Coles vì đã bán Hot Cross Bun sớm thế! Cứ qua Lễ Phục Sinh là tôi lại buồn lòng vì không còn được ăn món bánh này nữa. Thế nên tôi mong những chiếc bánh này ra lò càng sớm càng tốt. Các bạn đừng cho rằng đây chỉ là cái bánh mì hoa quả tầm thường nhé. Bánh có nhiều vị và vị nào tôi cũng mê,” fan hâm mộ món bánh lên tiếng.

Từ cuối năm 2018 đến lễ Phục Sinh, Coles đã bán 12.5 triệu gói bánh Hot Cross Bun.

Siêu thị Woolworths, đối thủ cạnh tranh của Coles, liệu có đi theo xu thế? Câu hỏi này vẫn còn bỏ ngỏ.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.