RSS

Úc: Đang sửa nhà, cô gái phát hiện bí mật ẩn giấu dưới bức tường suốt 23 năm

06:00 17/06/2020

Trong lúc sửa sang lại căn nhà, người phụ nữ đã vô tìn h phát hiện ra một bí mật hết sức thú vị do người chủ cũ của ngôi nhà để lại mà bấy lâu nay cô không hề hay biết.

Trong lúc sửa sang lại căn nhà, người phụ nữ đã vô tình phát hiện ra một bí mật hết sức thú vị do người chủ cũ của ngôi nhà để lại mà bấy lâu nay cô không hề hay biết.

Đôi khi chính ngôi nhà mà bạn đang sống bấy lâu nay lại ẩn chứa những bất ngờ thú vị mà bạn chưa bao giờ biết tới. Đó chính là câu chuyện của một người phụ nữ sống tại Úc khi vô tình phát hiện ra một điều bất ngờ trong lúc đang sửa nhà.

Câu chuyện được người phụ nữ tên Marina (tên đã thay đổi), sống tại bang Queensland, nước Úc, đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "Bunnings Mums" vào hôm 6/6 vừa qua. Cô Marina kể rằng cách đây vài hôm, do có thời gian rảnh vì phải cách ly ở nhà, cô đã quyết định tự sửa sang lại ngôi nhà của mình, không thể ngờ lại phát hiện một thứ ẩn giấu dưới bức tường suốt 23 năm.

Úc: Đang sửa nhà, cô gái phát hiện bí mật ẩn giấu dưới bức tường suốt 23 năm - ảnh 1

Cô Marina cho biết, trong lúc bóc lớp giấy dán tường đã cũ, cô đã nhìn thấy một lời nhắn kỳ lạ để lại trên tường. Trong đó có ghi: "Nếu bạn muốn dán lại căn phòng này một lần nữa, nó sẽ mất 8 cuộn giấy dán tường. Tôi đã mua tổng cộng 6 cuộn, với giá 17 USD mỗi cuộn vào ngày 5/12/1997, nhưng nó vẫn không đủ. Điều đó thật sự gây bực mình". Bên dưới đó, người viết những dòng ghi chú này đã để lại chữ ký là Jon, viết ngày 21/12/1997.

Thì ra, Jon là người chủ cũ của ngôi nhà này. Sau đó, anh ta đã bán lại ngôi nhà cho cô Marina, tuy nhiên Jon chưa bao giờ nhắc hay kể gì về những dòng ghi chú trên tường kia. Những dùng chữ đã ở đó suốt 22 năm nhưng đến tận bây giờ cô Marina mới phát hiện ra.

Mục đích của anh Jon khi viết những dùng ghi chú này là để người chủ sau của ngôi nhà sẽ dễ dàng sửa sang lại nó hơn khi cần thiết, ước lượng được số lượng giấy dán tường mà không bị thừa thiếu.

Cô Marina thừa nhận cô đã rất bất ngờ, kèm chút sốc và vui vẻ khi phát hiện những dùng ghi chú này. "Nó chắc chắn là vô cùng hữu ích với tôi", cô Marina viết trên Facebook.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài đăng của cô Marina đã nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng cũng cùng cung tâm trạng bất ngờ khi thấy cô Marina phát hiện ra một điều mà mình chưa biết sau nhiều năm sống trong ngôi nhà này. Nhiều người khác để lại bình luận cảm ơn lòng tốt và sự chu đáo của người chủ cũ Jon.

Khánh Hằng

Link nguồn: https://eva.vn/tin-tuc/dang-sua-lai-nha-nguoi-phu-nu-phat-hien-bi-mat-an-giau-duoi-buc-tuong-suot-23-nam-c73a435409.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.