RSS

Úc đang tìm kiếm người tình nguyện thử nghiệm vắc xin COVID-19

10:00 23/06/2020

Các nhà nghiên cứu Nam Úc đang tìm kiếm tình nguyện viên cho cuộc thử nghiệm vắc-xin COVID-19.

Khoa nghiên cứu lâm sàng PARC tại Bệnh viện Hoàng gia Adelaide, đang tìm kiếm những người khỏe mạnh trên 18 tuổi để tham gia buổi thử nghiệm.

Nam Úc đang tìm kiếm người tìn h nguyện thử nghiệm vắc xin COVID-19

Giáo sư nghiên cứu lâm sàng Guy Ludbrook nói rằng việc sàng lọc sẽ sớm bắt đầu trong nỗ lực khởi động quá trình thử nghiệm.

“Chúng tôi muốn Nam Úc dẫn đầu trong việc phát triển vắc-xin COVID-19, vì vậy chúng tôi khuyến khích bất cứ ai muốn góp phần vào việc này, hãy tham gia”, ông Ludbrook nói.

“Sau khi bắt đầu quá trình sàng lọc ban đầu, chúng tôi có thể bắt đầu thử nghiệm mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào ngay sau khi nó được hoàn thành”.

“Sự tham gia của bạn có thể dẫn đến thành công trong nghiên cứu y học để tìm ra vắc-xin cho đại dịch toàn cầu này”.

Thử nghiệm dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay và sẽ kéo dài sáu đến chín tháng, với các chi tiết được xác nhận trong vài tuần tới.

Để biết thêm thông tin về việc tham gia thử nghiệm, người dân ở Nam Úc có thể gọi cho Khoa nghiên cứu lâm sàng PARC tại Bệnh viện Hoàng gia Adelaide theo số 08 7074 2996.

Anh Nguyen

Link nguồn: https://7news.com.au/travel/coronavirus/sa-coronavirus-vaccine-trial-seeking-volunteers-over-18-c-1115510

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.