RSS

Úc: Để điện thoại Samsung trong xe, khi quay lại người đàn ông phát hiện tất cả đã cháy trụi

21:00 10/08/2018

Ngọn lửa bùng lên thiêu rụi một chiếc xe cho thuê có thể đã được xuất phát từ một chiếc điện thoại Samsung được bỏ lại trên ghế hành khách.

Một người đàn ông sống ở Darwin tên là Matthew Mansfield, đã thuê chiếc xe này và nói rằng anh đã đậu nó trong bóng râm.

Chiếc điện thoại mà anh để lại ở trong xe là Samsung Galaxy Core Prime, được mua cách đây hai năm từ một cửa hàng điện thoại ở Tasmania.

Hồi năm 2016, Samsung đã ban hành một đợt thu hồi lớn đối với sản phẩm Galaxy Note 7 của do bị lỗi, khiến cho một số chiếc bị bốc cháy.

Core Prime thì chưa bao giờ bị thu hồi, và Samsung cho biết họ tin rằng loại điện thoại này rất an toàn.

Các quan chức của Samsung nói với 9NEWS rằng "gần như không có khả năng" chiếc điện thoại là nguyên nhân gây ra vụ cháy này, vì họ tin rằng thiệt hại do lửa gây ra trong trường hợp không phù hợp với những thiệt hại được chứng kiến trong một sự cố về pin điện thoại di động.

Tuy nhiên, chủ sở hữu chiếc xe cho thuê này tin rằng chiếc điện thoại này có thể đã gây ra ngọn lửa. Khi đó, nó được đặt ở ghế hành khách, một phần ở dưới một cuốn sách.

"Vụ việc này hoàn toàn có thể xảy ra nếu tôi đang ở một trạm xăng và có con gái và con trai của tôi ở bên trong", anh Mansfield nói.

"Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đi vào để trả tiền xăng, điều gì sẽ xảy ra nếu nó nổ tung ở đó?"

Anh tuyên bố rằng Samsung đã yêu cầu anh ta không công bố công khai các bức ảnh và yêu cầu anh giữ bí mật hoàn toàn về vụ việc này.

Samsung nói với 9NEWS rằng họ sẽ điều tra về vụ việc này càng sớm càng tốt.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.