RSS

Úc: Hậu cɦia tay, пgười đàп ôпg đăпg báп túi ɦiệu đồ giả của bạп gái cũ kèm dòпg captioп so sáпɦ móп đồ với tìпɦ cũ kɦiếп dâп mạпg quỳ rạp

12:30 13/10/2020

Bài đăпg báп ɦàпg oпliпe của пgười đàп ôпg пày пɦậп được пɦiều sự cɦú ý của dâп mạпg.

Sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn gái, chàng trai này đã đăng bán chiếc túi hàng giả của bạn gái cũ trong một bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đối với bất kỳ mối tình nào một khi đã tan vỡ thì đều để lại trong lòng 2 người những cảm xúc khó tả. Một người đàn ông (giấu tên) đến từ Úc mới đây cũng trải qua một cuộc tình bất hạnh với bạn gái và thay vì nằm gặm nhấm nỗi đau thì người đàn ông này chọn "trả thù" bằng một bài đăng trên Facebook.

Và cũng thay vì một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc đau buồn, khổ sở vì tiếc nuối mối tình không thành thì người đàn ông này lại đi... bán hàng online. Thực tế, anh đã đăng bài trong một hội nhóm nơi mọi người mua bán và trao đổi các món đồ để bán chiếc túi xách tay hàng giả của bạn gái cũ.

Giá nhượng lại món đồ được người đàn ông đưa ra là 20 USD (khoảng 463.000 đồng) kèm theo dòng caption so sánh bạn gái cũ với chiếc túi đồ giả.

Úc: Hậu chia tay, người đàn ông đăng bán túi hiệu đồ giả của bạn gái cũ kèm dòng caption so sánh món đồ với tình cũ khiến dân mạng quỳ rạp - ảnh 1

Úc: Hậu chia tay, người đàn ông đăng bán túi hiệu đồ giả của bạn gái cũ kèm dòng caption so sánh món đồ với tình cũ khiến dân mạng quỳ rạp - ảnh 2

"Đăng bán chiếc túi đồ giả của bạn gái cũ. Chẳng hiểu vì sao mà món đồ này vô cùng phù hợp với cá tính của cô ấy, giả tạo và mặt dày. Đó là chưa tính đến làn da rám nắng một cách quá mức và bộ ngực được phẫu thuật nâng cao của cô ấy.

Ban đầu, cả hai trông có vẻ như là hàng thật nhưng khi bạn nhìn kỹ lại sẽ thấy rõ ràng có những đặc điểm không được tốt cho lắm và có mùi lạ (ý tôi là bạn gái cũ chứ không phải chiếc túi nha, nó thơm lắm)" - người đàn ông viết.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này còn nói trong bài đăng rằng chiếc túi hiện tại đang trống rỗng, giống hệt như tâm hồn của cô người yêu cũ của anh và khẳng định rằng dù mọi người có mong muốn nó là hàng thật đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được sự thật rằng đó chỉ là "sự bắt chước rẻ rúng".

Bài đăng của người đàn ông trở nên viral khắp mạng xã hội, khiến không ít người phải bật cười vì trình độ miêu tả và so sánh thượng thừa của anh. Một dân mạng còn để lại bình luận nói rằng đây là bài đăng bán hàng online tuyệt vời nhất mà anh từng đọc được. Người này cũng tin rằng sớm hay muộn thì chiếc túi đồ giả kia cũng sẽ được bán cho ai đó mà.

"Tuyệt vời! Tôi tin là ngoài kia còn rất nhiều chiếc túi hàng thật", "Đây là bài đăng hay nhất mà tôi đọc được trong suốt 1 tuần trở lại đây", "Tôi nghĩ là bạn cũng có vài điểm giống với chiếc túi đấy, bạn dù buồn bã (chơi chữ "blue" có nghĩa là màu xanh và nỗi buồn) nhưng vẫn đủ khả năng điều khiển cảm xúc của mình"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Một trong những bình luận không hùa theo cuộc vui của mọi người: "Sau này đừng có mua quà rẻ tiền tặng bạn gái nữa, bạn đang mong chờ điều gì cơ chứ?". Thế là nam chính vội thanh minh rằng đây là chiếc túi mà người yêu cũ của anh sắm từ lúc quen anh bạn trai cũ trước cả khi 2 người gặp nhau.

Nguồn: Mirror

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.