RSS

Úc: Khốn khổ vì quan hệ tình dục xong thì bị tố hiếp dâm

15:00 13/05/2019

Phiên tòa xét xử vụ án hiếp dâm trở nên hỗn loạn vì nạn nhân bỗng thay đổi lời khai.

Người phụ nữ tố cáo việc mình bị hiếp dâm nhưng sau đó đã thay đổi lời khai. (Ảnh minh họa)

Theo Daily Mail, Justin Banham, 49 tuổi, sống ở bang Queensland, Úc ra tòa hôm 8.5 với cáo buộc hiếp dâm, hành hung người phụ nữ vào ngày 8/10/2017.

Điều bất ngờ là cáo buộc hiếp dâm đã bị hủy bỏ ngay tại tòa vì nạn nhân đã nhớ lại những gì xảy ra. Theo đó, người phụ nữ có quan hệ tình dục một cách tự nguyện với bị cáo.

Người phụ nữ nói mình và Banham có cãi nhau dẫn đến đánh nhau vào ngày hôm đó. Nhưng sau đó chính cô đã rủ Banham đến quan hệ tình dục.

Banham bước vào nhà của người phụ nữ với chìa khóa được cho từ trước. Ngày hôm sau, người phụ nữ đến đồn cảnh sát, trình báo rằng mình bị hiếp dâm.

Công tố viên Matthew Hynes, người bỏ cáo buộc hiếp dâm với bị cáo Justin Banham, nói cặp đôi quen nhau cách đây vài năm và “thỉnh thoảng có quan hệ tình dục”.

Hynes nói người phụ nữ có tiền sử bị stress và gặp vấn đề về tâm lý. Do sức khỏe tâm thân kém nên “sau khi quan hệ tình dục, người phụ nữ có thể không biết chuyện gì đã xảy ra”.

“Người phụ nữ uống rượu mỗi ngày và điều này góp phần làm sức khỏe trở nên trầm trọng, ảnh hưởng đến tư duy và tâm lý”, Hynes nói. “Đó là lý do vì sao cô ta hay quên”.

Mặc dù thoát tội hiếp dâm, Banham vẫn bị kết tội hành hung người khác. Peter Nolan, luật sư của Banham, nói thân chủ mình không chủ ý hành hung, nhưng nhận tội để dàn xếp xong vụ việc.

Cuối cùng, Banham bị kết án quản thúc 1 năm và nộp 300 USD tiền phạt. Banham trước đây chưa từng có tiền án tiền sự và vụ bê bối này đã khiến người đàn ông mất việc là tài xế Uber.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.