RSS

Úc: Mía ngon đánh cả cụm, Chị em sinh đôi “yêu” chung một người đàn ông suốt 9 năm, chuẩn bị cùng sinh con

17:30 30/07/2020

Cặp chị em song sinh giống hệt nhau nhất trên thế giới đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đông lạnh trứng và thụ tinh trong ống nghiệm để có thể cùng m ang thai với người tìn h 9 năm qua của họ.

Anna và Lucy DeCinque, 34 tuổi, sinh sống tại Perth, Úc nổi tiếng là cặp chị em sinh đôi giống hệt nhau nhất trên thế giới. Họ gây chú ý với giới truyền thông nhiều năm qua khi tuyên bố ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, đi vệ sinh cùng một lúc và đặc biệt nhất là ngủ chung giường với một người bạn trai, Ben Byrne (39 tuổi) suốt 9 năm qua.

Và như để khẳng định mối quan hệ 3 người của họ là hoàn toàn đứng đắn và sẽ gắn bó lâu dài với nhau như một gia đình, từ 4 năm trước, họ đã chia sẻ về mong muốn có chung những đứa con cùng với người đàn ông này và mới đây nhất, cặp chị em này đã khẳng định thêm thông tin rằng họ đang xem xét đến việc đông lạnh trứng cùng một lúc và sẽ cố gắng thụ thai để có bầu bằng phương pháp IVF vì họ muốn trải nghiệm mang thai cùng nhau.

Chị em sinh đôi “ngủ” chung một người đàn ông suốt 9 năm, chuẩn bị thụ thai cùng m ang bầu

“Chúng tôi muốn trải nghiệm mang thai cùng nhau. Chúng tôi muốn trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống cùng nhau và chúng tôi sẽ cùng nhau già đi, sẽ chết cùng nhau…”, Lucy nói.

Chia sẻ về kế hoạch mang thai sắp tới, Anna cho biết: “Chúng tôi đang tìm hiểu về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và sẽ đông lạnh trứng cùng một lúc. Không ai có thể khẳng định được tương lai sẽ thế nào nên chúng tôi muốn làm việc đó cùng nhau sớm nhất có thể. Đây sẽ là một thử thách nhưng mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta đều là những thử thách và chúng tôi muốn trải qua những thử thách đó cùng nhau”.

Khi được hỏi liệu họ có buồn không nếu một trong hai người có con trai còn người kia có con gái, Lucy cười nói: “Miễn sao những đứa trẻ khỏe mạnh và hạnh phúc là điều quan trọng nhất.”

Hiện tại, cặp chị em song sinh này sống cùng mẹ và người bạn trai lâu năm. 3 người họ sống chung một phòng trên một chiếc giường cỡ lớn.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cặp đôi cho biết những người bạn trai trước luôn muốn tách Anna và Lucy khỏi nhau nhưng Ben đã chấp nhận sự ràng buộc và gần gũi giữ họ. Cả 3 đã duy trì mối quan hệ này suốt 9 năm qua.

“Ngay cả mẹ chúng tôi nhiều khi cũng không phân biệt được chúng tôi nhưng Ben thì khác, anh ấy đã phân biệt được an là Anna, ai là Lucy ngay từ những ngày đầu tiên và chúng tôi đã quyết định sẽ duy trì mối quan hệ vợ chồng với người đàn ông này”, Anne nói.

Cặp chị em cũng cho biết họ thực sự thích người đàn ông này và giữa họ không bao giờ có bất cứ sự ghen tuông nào. Ben cũng không bao giờ đối xử với người này hơn người kia. “Chúng tôi không bao giờ ghen, nếu anh ấy hôn Anne thì ngay lập tức sau đó sẽ hôn tôi. Anh ấy không đối xử với ai hơn ai cả”, Lucy nói.

Vì những lý do đó nên cặp chị em này đã quyết định sẽ sinh con cùng nhau với Ben để các con có chung một bố. Họ cũng hy vọng quá trình IVF sẽ thành công để họ cùng trải nghiệm việc mang thai và sinh nở với nhau.

Theo: Phunuvietnam

Link nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-em-sinh-doi-ngu-chung-mot-nguoi-dan-ong-suot-9-nam-chuan-bi-thu-thai-cung-mang-bau-5120202871138454.htm

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.