RSS

Úc: Người đàn ông đưa ra cảnh báo về việc tã Huggies “phát nổ”

18:00 24/01/2019

Một người đàn ông ở Sydney đã đưa ra cảnh báo sau khi anh ta phát hiện ra chiếc tã Huggies của con trai mình có dấu hiệu “nổ” sau 1 đêm, khiến con trai anh bị bao phủ bởi những tinh thể gelatine “nguy hiểm”.

Người cha đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra chiếc tã quần của cậu con trai một tuổi “nổ tung”, khiến cậu bé bị bao phủ bởi những tinh thể gelatine nguy hiểm.

Hình ảnh cho thấy cậu bé Dov 23 tháng tuổi khóc nấc lên vì hoảng sợ khi chiếc bỉm quần bất ngờ nổ tung. Vụ việc xảy ra ở Randwick, vùng ngoại ô phía đông Sydney. Người cha là anh Eran Eitan, 36 tuổi đã vô cùng phẫn nộ bởi mức độ an toàn quá thấp của chiếc bỉm quần Huggies.

A father was outraged after discovering his one-year-old son's nappy had 'exploded' – leaving him covered in dangerous gelatine crystals (pictured)

Nhà thiết kế đồ họa đã lên phương tiện truyền thông xã hội để nói lên mối búc xúc của bản thân sau khi phát hiện ra chiếc tã quần có dấu hiệu như “nổ tung” và tràn đầy tinh thể galetine lên người con trai anh.

Anh Eitan cho biết bản thân là khách hàng trung thành của Huggies trong bốn năm, nhưng đây là lần đầu tiên anh mua dòng sản phẩm Mickey Mouse Ultra Dry mới của họ.

'Huggies told me the crystals are kid friendly and not a safety hazard but said if he swallows them to take him to hospital, which is a bit of a contradiction and a bit concerning,' Mr Eitan said

“Hoàn toàn không thể chấp nhận được rằng con trai bé nhỏ của tôi phải trải qua điều này. Ai biết được những tinh thể trong chiếc bỉm đó nguy hiểm tới cỡ nào”, anh Eitan bức xúc.

Người cha này cũng cảnh cáo việc đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội chỉ là bước đầu, sau đó anh ta sẽ liên hệ với Huggies để nêu lên mối quan ngại về chất lượng sản phẩm, nếu cần thiết, anh Eitan cũng sẽ khởi kiện.

In a statement, a spokesperson for Huggies' parent company Kimberly-Clark denied changes were made to the absorbency of the new product

“Huggies nói với tôi rằng các tinh thể trong tã quần rất thân thiện với trẻ em và không phải là mối nguy hiểm. Tuy nhiên nếu trẻ nhỏ vô tình nuốt phải chúng, đó sẽ là vấn đề vô cùng nguy hiểm. Bây giờ các bậc cha mẹ khác cũng đăng tải lên các phương tiện truyền thông xã hội để nói rằng họ đang gặp vấn đề tương tự. Thật khó chịu khi phải sử dụng sản phẩm như vậy, Huggies hãy lấy nó ra khỏi kệ và tiến hành điều tra sản phẩm kỹ lưỡng”, anh Eitan nhấn mạnh.

The spokesperson urged customers to contact their support team with any concerns surrounding the new product

Trong một tuyên bố, người phát ngôn của công ty mẹ của Huggies, Kimberly-Clark, đã lên tiếng về sự việc: “Chúng tôi đã nhận được một số cuộc gọi và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội về các sản phẩm tã quần chúng tôi mới tung ra. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề chất lượng sản phẩm và đã trực tiếp giao dịch với những người tiêu dùng này để thảo luận về các sự cố họ gặp phải. Chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi và kiểm tra sản phẩm một cách thật cẩn thận.”

Người phát ngôn của Huggies cũng kêu gọi khách hàng liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.