RSS

Úc: Người mẹ bị sốc vì nhận được “bất ngờ” trong hộp tã mua từ Woolworths

10:00 25/07/2019

Một bà mẹ ở Brisbane mua trước đồ dùng trẻ sơ sinh cho em bé 10 tuần tuổi của mình đã vô cùng ngạc nhiên vì tìm thấy một “bất ngờ” bên trong hộp tã lót mua từ Woolworths.

Viết trên trang Facebook cá nhân vào thứ Ba, người phụ nữ này nói rằng cô ấy mở thùng tã lót mới trong khi đang chật vật với núi công việc nhà của mình.

Mum shocked by find in box of nappies from Woolworths
Bài đăng trên Facebook của người Mẹ Brisbane

Bên trong thùng tã, một “điều bất ngờ” gây xúc động đến từ một người xa lạ – một tờ 5 đô cùng một lá thư chứa chan tình cảm đang chờ đợi cô.

Tôi mở thùng tã mới mùa từ Woolworths Alexandra Hills hôm cuối tuần và tìm thấy một tờ 5 đô cùng lá thư này.

Mum shocked by find in box of nappies from Woolworths
“Điều bất ngờ” kỳ diệu đến từ một người xa lạ

Cô ấy đã đăng bức ảnh của tờ 5 đô và bức thư (được đánh máy). Nội dung bức thư bảo người nhận được nên tập tự chăm sóc bản thân và nhắc nhớ rằng cô ấy là một người tuyệt vời.

Người mẹ nhận được thư xúc động viết: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người lạ tốt bụng đã làm điều này! Đây thực sự là một cử chỉ tử tế tuyệt vời và đã mang đến nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt tôi.

Mum shocked by find in box of nappies from Woolworths
Phản ứng tích cực của cư dân mạng với “điều kỳ diệu” của mẹ Úc

Người phụ nữ Queensland cho biết cô sẽ thực hiện theo lời khuyên của người lạ mặt tốt bụng và hào phóng, tự thưởng thức café và một món ăn ngon.

Cô cũng đã chia sẻ hình ảnh về cử chỉ tốt bụng của người lạ tử tế trên trang Facebook của Woolworths với hy vọng người đó có thể nhìn thấy lời cảm ơn của cô.

Món quà đã khiến tôi vô cùng hạnh phúc và tôi cũng rất vui khi thấy trên thế giới này vẫn còn nhiều người tốt bụng như vậy”, cô viết.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.