RSS

Úc: Người phụ nữ trở thành triệu phú chỉ sau một đêm nhờ trúng số độc đắc 107 triệu Úc kim

11:00 19/01/2019

Nhờ trúng độc đắc Powerball 107 triệu Úc kim, người phụ nữ ở Sydney bỗng nhiên trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Thông tin cho hay, khi nhân viên của The Lott chính thức liên lạc với bà về phần thưởng, bà thậm chí còn không tin mình trúng giải lớn như thế, mà chỉ nghĩ mình may mắn trúng $107,000 mà thôi.

Người phụ nữ bí ẩn này đã phải hoài nghi nói rằng: “Thật không vậy? Tôi không thể tin nổi. Không tin được. Có lừa tôi không vậy?”

Một thông cáo của The Lott cho hay, vé của bà là vé duy nhất khớp với toàn bộ 7 con số trong lần xổ số vào tối thứ Năm vừa rồi.

Do số lượng vé được mua trong thời gian vừa qua là rất nhiều, nhưng vẫn chưa có ai trúng giải, thế nên giá trị phần thưởng đã cộng dồn và nhảy vọt lên tới hơn 107 triệu Úc kim, đây được xem là giải độc đắc cá nhân lớn chưa từng có ở Úc.

Người phụ nữ trúng giải yêu cầu không tiết lộ danh tính, mà chỉ biết bà là một chuyên viên y tế và là một người mẹ ở độ tuổi trung niên.

Nói về dự định sẽ làm với số tiền lớn này, bà cho biết mình sẽ không từ bỏ công việc mà bà yêu thích và tâm huyết nhất.

“Tôi là một chuyên viên y tế, nhưng tôi sẽ không bỏ việc. Tôi thực sự tâm huyết với công việc của mình. Tôi sẽ chia số tiền này với gia đình mình…và sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện mà tôi yêu thích nhất. Phần thưởng này thực sự đã cho tôi cơ hội để làm những điều mà tôi mong muốn bấy lâu nay…Chúng tôi có thể sẽ mua một chiếc caravan để đi thăm thú đó đây nữa", người này chia sẻ.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.