RSS

Úc: Thằn lằn khổng lồ đột nhập khiến chủ nhà hoảng hốt

15:00 25/01/2019

Một gia đình ở vùng ngoại ô ngay bên ngoài thành phố Sydney đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện “vị khách không mời” đang đột nhập nhà mình.

Gia đình người đàn ông có tên Lewis Khan ở vùng ngoại ô Sydney đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con thằn lằn khổng lồ đang đột nhập vào nhà và ăn hết bát thức ăn của mèo. Gia đình này ước tính “vị khách không mời” này phải dài tới 2m.

A suburban family got the fright of their lives after discovering a giant hungry lizard in their kitchen casually eating their cats' food (pictured)

Người đàn ông 54 tuổi nói rằng anh ta không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi hai đứa nhỏ của anh là Elliot, 14 tuổi và Maia, 11 tuổi, la hét đầy hoảng sợ và gọi anh vào ngay bếp. Sau đó họ đã phát hiện ra một con thằn lằn khổng lồ dài tới hàng mét đang thản nhiên ăn thức ăn của mèo cưng.

Thậm chí Lewis còn khẳng định đây không phải lần đầu tiên con thằn lằn khổng lồ đột nhập vào nhà anh ta bởi lẽ bát thức ăn của mèo luôn được liếm sạch sẽ và có vẻ con thằn lằn này “quen thuộc” với mọi ngóc ngách trong nhà.

'It certainly enjoyed the kibble though, it couldn't get enough. Our cats were not impressed at all that this giant lizard polished off all their food,' Mr Kahn said 

“Căn nhà của chúng tôi bị bao quanh bởi vùng đất hoang. Trước đây chúng tôi đã từng gặp kangaroo, nhện và một vài con vật khác. Tuy nhiên đối với thằn lằn khổng lồ thì đây là lần đầu tiên”, anh Lewis cho biết.

'It eventually waddled off back outside and was stared down by all three of our cats, we were just lucky that it didn’t decide to eat one of our cats instead,' Mr Kahn said 

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con thằn lằn to lớn bên ngoài sở thú, nó thật đáng sợ và cảm thấy như có gì đó ở Công viên kỷ Jura, tôi không biết phải làm gì”, anh Lewis nói thêm.

Theo nhóm cứu hộ động vật, “vị khách không mời” đột nhập vào gia đình Lewis chính là một con thằn lằn Goanna, một trong những loài thằn lằn lớn nhất còn tồn tại. Đây cũng là loài vật có mối liên quan chặt chẽ với Rồng Komodo. Thằn lằn Goanna được đánh giá là khá hung hăng khi đã thường xuyên có xu hướng tấn công con người.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.