RSS

Úc thu hồi một số sản phẩm sữa nhiễm khuẩn E.colli

07:00 22/06/2019

Công ty sữa đã tuyên bố thu hồi sản phẩm của mình lần thứ hai trong một tuần vì lo ngại về khả năng sữa nhiễm vi khuẩn E.coli.

Sữa bị thu hồi bao gồm các chai sữa 1- và 2 lít được bán tại Coles, Woolworths, IGA và các cửa hàng khác ở Victoria. Sữa cũng được bán tại miền nam New South Wales, Murray, Riverina và các quận phía tây New South Wales.

Lactalis Australia khuyên người tiêu dùng không nên uống sữa vì nhiễm khuẩn không thể phát hiện bằng mắt thường hoặc mùi vị

Để bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, Lactalis Australia cảnh báo không được uống sữa vì sự nhiễm khuẩn không thể bị phát hiện bằng mắt thường hoặc thông qua mùi vị.

Công ty đã xác định nguyên nhân của việc nhiễm khuẩn và đã thực hiện các bước giải quyết cần thiết, không để vấn đề tái diễn trong tương lai.

Một loại sữa mang nhãn hiệu Coles được bán tại các trang web Victoria Coles Express và 4 cửa hàng Coles Express ở miền nam New South Wales cũng đã bị thu hồi. 

Các sản phẩm bị ảnh hưởng có thời hạn sử dụng tới ngày 2 tháng 7 năm 2019 bao gồm:

- 7-Eleven Lite Milk chai 2L 

- Gippy Full Cream Milk chai 2L 

- Gippy Lite Milk chai 2L 

- Maxi Foods Lite Milk chai 2L 

- Pauls Professional Cafe Crema Milk chai 2L 

- Pauls Smarter White 2% Fat Milk chai 2L 

- Rev Low Fat Milk chai 2L 

- Rev Low Fat Milk hộp 1L 

- Coles Brand Full Cream chai 2L

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.