RSS

Úc: Thu hồi trứng khẩn cấp lần thứ 5 trong vòng 2 tháng

16:00 10/05/2019

Đợt thu hồi trứng khẩn cấp lần thứ 5 chỉ trong vòng 2 tháng đã được thực hiện do những lo sợ về việc nhiễm khuẩn salmonella.

Các nhà chức trách đã ban hành một đợt thu hồi trứng mới nhất vì lo ngại chúng có chứa salmonella.

Port Stephens đang tiến hành thu hồi nhiều sản phẩm đã được bày bán tại các cửa hàng thịt, siêu thị và nhà bán lẻ độc lập ở Port Stephens, phía bắc Sydney. Cơ quan Thực phẩm NSW cho biết các sản phẩm đã được gỡ khỏi kệ hàng vào thứ Ba do lo ngại nhiễm khuẩn tiềm ẩn.

Port Stephens Eggs is conducting a recall of multiple products which have been sold in butchers, independent supermarkets and retailers in Port Stephens, north of Sydney

Các quan chức y tế cảnh báo rằng việc tiêu thụ trứng nhiễm khuẩn salmonella có thể gây ra các bệnh lý nguy hiểm, nên khách hàng đã mua trứng nên trả lại để được hoàn trả đầy đủ.

Việc thu hồi được đưa ra chỉ vài tuần sau khi các nhãn hiệu trứng khác nhau bị thu hồi trên khắp bang NSW vào tháng Tư.

The NSW Food Authority said the products were pulled from shelves on Tuesday due to potential microbial contamination

Vào đầu tháng 4, Trứng hữu cơ miền Nam của Synergy Produce đã bị thu hồi ở các cơ sở Woolworths tại New South Wales và Victoria, do ô nhiễm vi khuẩn tiềm ẩn.

Vào tháng 3, trứng được sản xuất tại Bridgwater P ở Victoria cũng đã bị thu hồi trên khắp tiểu bang NSW, Victoria, Tasmania và Nam Úc.

Steve's Fresh Farm Eggs' Fresh Eggs From My Farm were pulled off shelves of butchers and independent stores on April 16 due to concerns of salmonella

Các triệu chứng khi nhiễm khuẩn salmonella bao gồm sốt, nhức đầu, tiêu chảy nặng và buồn nôn. Các triệu chứng thường bắt đầu khoảng 6 đến 72 giờ sau khi ăn thực phẩm bị ô nhiễm và có thể kéo dài từ 4 đến 7 ngày hoặc lâu hơn.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.