RSS

Úc: Tự đấm vào mặt mình rồi vu khống cho chồng, người phụ nữ bị chồng đòi trục xuất

19:00 05/12/2018

Một người phụ nữ tại Úc đã tự đấm vào mặt mình rồi vu khống tội gây bạo lực cho chồng.

Câu chuyện được anh Faisal, ở Sydney, Úc chia sẻ với 9 News' A Current Affair. Theo đó, anh cưới vợ người Morocco là chị Asmae được 8 tháng thì bắt đầu nghi ngờ mình bị vợ lợi dụng để nhập tịch.

Được biết, hai người gặp nhau trên một trang mạng hẹn hò. Sau khi cưới, anh Faisal lo lắng vợ không thực sự yêu mình nên xin lời khuyên của một luật sư và chuyên gia nhập cảnh nhưng người vợ xem được các email này nên tìm cách hành động.

Anh Faisal kể, anh đi làm về thì thấy nhà mình như một bãi chiến trường. Vợ anh la lối và vài tiếng sau, anh bị bắt vì tội hành hung.

Nhưng sau đó camera giám sát đã ghi lại hình ảnh vợ anh bước vào một thang máy trong tòa nhà và tự đấm 2 cái vào mặt mình.

Nhìn thấy những hình ảnh này, anh đã không ngờ vợ làm thế và đã đi báo cảnh sát. "Tôi đã bị lợi dụng, bạo hành hết lần này tới lần khác về tình cảm, tinh thần, tài chính. Cô ấy phải nhận hậu quả vì những việc mình đã làm", người chồng này nói.

Hiện, vợ anh đã bay khỏi Sydney và đang sống ở nơi nào đó tại Australia. Còn anh Faisal đang kêu gọi chính phủ trục xuất vợ mình trở về Morocco.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.