RSS

Cuối năm 2021, Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang bầu bé thứ hai. Đây là con chung của cô và bạn trai doanh nhân sau hơn một năm chung sống. Cả hai có kế hoạch kết hôn trong năm 2021 nhưng vì dịch bệnh không tiện tổ chức.

Đến nay, nữ MC xinh đẹp đang mang bầu ở tuần thứ 32, chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày lâm bồn nhưng nhan sắc cô vẫn không hề thay đổi. Nếu như nhiều mẹ bầu ở những tháng cuối phát hoảng vì gương mặt bị phát nét, mũi nở, da thâm sạm hơn thì dường như điều đó không có ở nữ MC. Đặc biệt, mang bầu những tháng cuối thai kỳ ở độ tuổi U40 nhưng gương mặt vẫn vô cùng thon gọn, rạng rỡ, tươi tắn với làn da trắng sáng. Nếu chỉ chụp cận khuôn mặt khó ai có thể phát hiện ra cô là bà bầu. Chính vì vậy mà rất nhiều mẹ xin vía bầu đẹp của nữ MC 8X này.

Tuy nhiên mới đây, Vân Hugo tiết lộ phản trái ngược của ông xã doanh nhân với nhan sắc vợ bầu khiến nhiều người bất ngờ.

 

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 1

 

Vân Hugo than thở nhìn mặt cô dễ thương như này nhưng chồng nhìn lại kêu ngứa mắt.

Trong một bài chia sẻ mới đây, Vân Hugo đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp như thiếu nữ 18 của mình dù đang mang bầu ở tuần thứ 32 với dòng than thở: “Mặt dễ thương như này mà chồng nhìn cứ kêu ngứa mắt, đưa cho lọ thuốc nhỏ mắt thì lại nhăn”.

Dưới bình luận rất nhiều người đã lý giải cho biểu cảm trái ngược của ông xã doanh nhân nhà Vân Hugo khi nhìn vợ dễ thương lại kêu ngứa mắt: “Đẹp đến nhức mắt là đúng rồi chị ơi”, “Vì đẹp nhức mắt nên anh ngứa mắt đó chị”, “Tại chị sexy nhức mắt anh đó chị”, …

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 3

Mọi người lý giải về biểu cảm của ông xã doanh nhân khi nhìn vợ mang bầu đẹp "nhức mắt".

Phải nói, Vân Hugo là một trong những bà bầu đẹp nhất nhì showbiz. U40 mang bầu nhưng cô vẫn đẹp vạn người mê. Đặc biệt ngoài chiếc bụng một ngày lớn ra cơ thể cô không hề thay đổi nhiều. Tuy nhiên vì mang bầu ở độ tuổi U40 nên người đẹp cũng gặp chút khó khăn trong thai kỳ của mình. Ở những tháng cuối thai kỳ, trong khi các mẹ bầu khác đang tận hưởng những chuỗi ngày đói và thèm ăn liên tục trước khi “vỡ chum” thì nữ MC lại hoang mang khi cô bỗng nhiên bị nghén lại. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo cũng đã phải đi hỏi cư dân mạng về tình trạng này của mình: “Có mẹ bầu nào mấy tháng cuối bị nôn nao nghén lại không… Lả đi là có thật”.

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 4

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 5

Bầu những tháng cuối cô bị nghén đến lả đi. 

Nếu ở tam cá nguyệt thứ 2, Vân Hugo đã thoát khỏi tình trạng nôn ói, mệt lả ra thì khi bước vào những tháng cuối thai kỳ, cơ thể cô lại xuất hiện tình trạng này. Cô bị nghén trở lại như thời mới bầu và nghén đến lả đi là có thật. Không chỉ vậy, trong giai đoạn cuối của thai kỳ, Vân Hugo vẫn thường bị đau mỏi lưng hông. Cơ thể của cô cũng không còn được dẻo dai như trước nữa nên thường bị mệt như kiểu hụt hơi. Ngoài ra, cô còn bị tê đầu ngón tay khiến việc cầm nắm trở nên khó khăn. Vì vậy, Vân Hugo đã phải uống bổ sung thêm canxi cho con phát triển.

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 6

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 7

Nhan sắc mẹ bầu U40 đẹp vạn người mê.

Thế nhưng, dù mệt mỏi đôi chút trong thai kỳ nhưng người đẹp vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ và năng động. Thậm chí bầu ở những tháng cuối cô vẫn có thể đi tham dự sự kiện, tham gia các hoạt động. Được biết, với lần mang bầu thứ 2 này nhờ có kinh nghiệm nên Vân Hugo kiểm soát cân nặng tốt. Nếu ở “tập 1” cô tăng tận 15kg khiến quá trình giảm cân về dáng sau sinh chật vật, thì ở tuần 26 của thai kỳ này, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” chỉ mới tăng có 6kg.

Không chỉ thế, mẹ bầu này còn chăm chỉ tập yoga bầu 3 buổi/tuần. Nhờ chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập thể dục đều đặn mà dù đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ ròi nhưng Vân Hugo vẫn gọn gàng. Ngoài phần bụng ngày một to ra thì cơ thể của cô hầu như không có gì thay đổi. Cô còn chụp vài bộ ảnh bầu để làm kỷ niệm và bộ ảnh này cũng đẹp xuất sắc khiến mọi người phải xuýt xoa.

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 8

Vân Hugo mang bầu đẹp ai cũng amp;#34;xin víaamp;#34;, chỉ mỗi chồng đại gia nhìn thấy amp;#34;ngứa mắtamp;#34; - 9

13 năm mang bầu lại cô ngày càng mặn mà, đằm thắm, đẹp hơn.

Nguồn: tổng hợp

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?