RSS

Victoria: Bất ngờ phát hiện rắn hổ trong hộp đồ chơi của bé 8 tuổi

07:00 14/10/2018

Một người cha ở Victoria đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện có một con rắn hổ ở ngay trong hộp đồ chơi của con trai mình.

Người cha Dave Hall đang lục lọi chiếc hộp gỗ cũ với hai đứa con của mình là Ruby, tám tuổi, và Ashley, bốn tuổi, thì bất ngờ phát hiện một con rắn hổ cực độc đang ở ngay trong hộp. Sự việc xảy ra vào chiều thứ Năm tại Preston, Victoria.

Dave Hall was searching through a wooden toy box with his two children Ruby, eight, and Ashley, four, when they found a deadly tiger snake (pictured) on Thursday afternoon in Preston, Victoria

“Cháu đã không nhận ra có một con rắn ngay trong hộp đồ chơi”, bé Ruby nói với cha.

Ông Hall sau đó đã nhanh chóng gọi cho một người thợ bắt rắn là Mark Pelley để loại bỏ “vị khách không mời” này.

Thợ bắt rắn Pelley cho biết gia đình ông Hall thật may mắn vì nếu không phát hiện kịp thời, con rắn này sẽ gây ra tử vong cho nạn nhân ngay lập tức.

"Nếu nó cắn một người trưởng thành, nạn nhân sẽ có khoảng nửa tiếng trước khi chết. Còn trong trường hợp nạn nhân là trẻ em, sự việc còn tồi tệ hơn”, ông Pelley cho biết.

The family called Mark Pelley (pictured), known as the Snake Hunter, to capture the deadly snake

"Rắn hổ là một loài rắn phổ biến nhất ở Melbourne, chúng là loài rắn độc thứ năm trên thế giới”, thợ bắt rắn cho biết thêm.

Mr Pelley (pictured, centre) said it is not uncommon for tiger snakes to be found in and around the home as they hide in the most unusual places, where you don't expect them to be

Trong một bài đăng trên trang Facebook của mình, ông Pelley cũng nhắc nhở các gia đình nên cẩn trọng khi động vào bất cứ hộp kín nào.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.