RSS

Victoria: Côпg bố tấm bảп đồ giúp пgười dâп tráпɦ pɦải cɦạm tráп với cɦim ác là

11:00 03/10/2020

Kɦi mùa xuâп bắt đầu về, пgười dâп Victoria lại pɦải trải qua cơп tɦịпɦ пộ của пɦữпg coп cɦim ác là kɦi cɦúпg sà vào lãпɦ tɦổ.

Khi mùa xuân bắt đầu về, người dân Victoria lại phải trải qua cơn thịnh nộ của những con chim ác là khi chúng sà vào lãnh thổ.

Để giúp người dân tìm ra nơi những loài chim đặc biệt hung dữ này xuất hiện, chính phủ đã phát hành một tấm bản đồ tương tác cho thấy những con chim đã được ghi lại trên khắp tiểu bang trong mùa này.

Theo ghi chú, có những con chim ác là đặc biệt nguy hiểm trên đường Patterson ở B Bentley, đường Bulli ở Moorabbin, đường Maribyrnong ở Ascot Vale và ở hồ Albert Park.

Một người nói rằng có một con chim đặc biệt xấu trên phố Linton ở Balaclava.

“Không thể nhớ nổi có bao nhiêu con, nhưng chúng đã theo dõi tôi cho đến khi tôi về nhà, phải gọi điện xin nghỉ việc vì chúng biết tôi sống ở đâu,” một người viết trong ghi chú.

Một người khác cho biết họ đã bị loài chim này sà vào hai lần và bị một vết cắt ngay trên mắt tại Khu bảo tồn Công viên Elwood vào ngày 21 tháng 9.

Bộ Môi trường, Đất đai, Nước và Quy hoạch Victoria cho biết bản đồ này có thể giúp người dân tránh những khu vực có chim sà vào và thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung.

Những người lo lắng về địa bàn của các loài chim nên biết về những nơi chúng hay xuất hiện, như công viên, sân trường và đường mòn dành cho xe đạp.

Nếu một người cần phải di chuyển qua khu vực có chim ác là, người đó nên di chuyển nhanh chóng, nhưng không được chạy.

Mọi người cũng có thể đội mũ để tạo khoảng cách giữa chim và người.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.