RSS

Victoria công bố 191 trường hợp nhiễm COVID-19 mới

21:00 07/07/2020

Victoria đã ghi nhận tổng số ca nhiễm coronaviru s mới hàng ngày cao nhất trong ngày thứ hai liên tiếp khi chính phủ tiểu bang nghiên cứu về các hạn chế tiếp theo của coronaviru s trong nỗ lực tuyệt vọng nhằm giảm bớt sự gia tăng dịch bệnh.

Thêm 191 trường hợp đã được công bố vào thứ ba, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh xác nhận.

Đây là tổng số hàng ngày cao thứ ba cho bất kỳ tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ nào ở Úc kể từ khi đại dịch bắt đầu và tăng 50% trên tổng số Thứ Hai.

Victoria công bố 191 trường hợp nhiễm COVID-19 mới

Có 127 trường hợp mới được công bố vào thứ Hai, trong khi tiểu bang cũng xác nhận ca tử vong vì COVID-19 thứ 21 và 22 của ÚC.

Tổng số hàng ngày cao nhất trước đó của Victoria trước ngày thứ Hai là 111 vào ngày 28 tháng 3, tuy nhiên tỷ lệ các trường hợp nhiễm trong cộng đồng đã tăng đáng kể.

Ba mươi bảy trong số các trường hợp mới nhất có liên quan đến các vụ dịch trong khi 154 ca nhiễm mới đang được điều tra.

Victoria công bố 191 trường hợp nhiễm COVID-19 mới - ảnh 1

Tuần trước, ông Andrew tuyên bố lệnh cách ly 4 tuần đối với 36 vùng ngoại ô ở Melbourne, phía bắc và phía tây và vào thứ Bảy, phong tỏa chín tòa nhà công cộng với hàng ngàn cư dân không được phép rời khỏi nhà trong ít nhất năm ngày.

Tuy nhiên, hơn 40% các trường hợp được xác nhận vào Thứ Hai không nằm trong các mã bưu điện bị khóa.

Sự lây lan của virus đã khiến ông Andrew phải cân nhắc những hạn chế hơn nữa đối với Victoria khi ông gặp Hội đồng Nội các Khủng hoảng COVID-19 vào chiều thứ ba để tìm kiếm các biện pháp nhằm kiểm soát dịch hiệu quả hơn.

Các nguồn tin đã thông báo các hạn chế tiếp theo của Úc sẽ được công bố ngày hôm nay, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu sẽ có thêm các mã bưu điện tiếp theo bị khóa hay toàn bộ tiểu bang sẽ bị hạn chế trên diện rộng.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/victoria-cong-bo-191-truong-hop-nhiem-covid-19-moi-a37111.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.