RSS

Victoria: Thủ phủ cần sa y tế của Úc

11:00 30/01/2019

Công ty Cronos Australia sẽ đặt trụ sở khu vực châu Á-Thái Bình Dương của họ tại Victoria và thành lập một trung tâm nghiên cứu và phát triển hiện đại, dự kiến sẽ tạo ra khoảng 120 việc làm mới.

Photo: The Weekly Times

Cùng với sự hỗ trợ của chính quyền Lao động của Thủ hiến Andrews và tận dụng tài sản trí tuệ tiên tiến của nhóm The Cronos Group ở Canada, Cronos Australia sẽ thành lập một cơ sở canh tác, sản xuất và nghiên cứu tại Victoria trong năm năm tới.

Cơ sở mới sẽ tăng cường chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm được điều chế từ cần sa cho cả bệnh nhân trong nước và quốc tế khi cơ hội thị trường tăng lên.

Ngoài khoản đầu tư này, Cronos Australia còn xây dựng một khuôn khổ nghiên cứu và hợp tác với tổ chức Nông nghiệp Victoria, nhờ vào các nghiên cứu và năng lực hàng đầu thế giới của Victoria trong việc cải tiến gen của cây cần sa.

Là nơi đặt trung tâm nghiên cứu và phát triển khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Cronos Australia, cùng với các hoạt động sản xuất cần sa y tế của hai công ty Spectrum Cannabis Australia và Cann Group, Victoria đang nhanh chóng củng cố vị trí là trung tâm canh tác và sản xuất các sản phẩm cần sa y tế chất lượng cao ở Nam bán cầu.

Kế hoạch Phát triển Ngành công nghiệp Cần sa Y tế của chính quyền Lao động đặt ra chiến lược phát triển ngành công nghiệp cần sa y tế mới nổi của Victoria thành một ngành công nghiệp bền vững, và việc thu hút công ty sản xuất cần sa y tế đầu tiên của Canada hoạt động ngay tại Victoria là một bước tiến lớn khác để hướng tới mục tiêu đó.

Chiến lược này nhằm mục đích biến Victoria thành nơi cung cấp một nửa số cần sa y tế của Úc vào năm 2028, cùng với việc tạo ra 500 việc làm ở tiểu bang. Victoria là tiểu bang đầu tiên ở Úc hợp pháp hóa việc sử dụng cần sa y tế cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt trong năm 2016.

Nguồn: Vtimes.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.