RSS

Victoria: Tự đốt nhà sau “cả tuần cố gắng”, cậu bé 4 tuổi khiến gia đình không còn lại gì

21:00 20/08/2018

Một gia đình trẻ tại Victoria đã mất tất cả mọi thứ, sau khi cậu con trai 4 tuổi của gia đình họ đã gây ra hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà do dùng bếp để đốt một mảnh giấy.

Khi đó, cha mẹ của cậu bé đang nấu bữa tối tại căn nhà của họ ở Narina Way, tại Epping, vào tối qua. Họ đã ra ngoài để hút thuốc vào khoảng 10 giờ tối.

Đó cũng là lúc đứa con trai nhỏ của họ sử dụng bếp lò để đốt cháy một mảnh giấy.

Cậu bé đã mang mảnh giấy đang cháy đó vào phòng ngủ của mình, khiến lửa lan ra một tấm ga trải giường và sau đó là tới phần còn lại của ngôi nhà.

Người hàng xóm Kevin Potter cho biết cậu bé đã vừa khóc vừa chạy vào nhà mình khi ngọn lửa đang dần bao trùm hết căn nhà.

Các nhân viên cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo rằng cả 3 người trong gia đình họ đều ra khỏi căn nhà một cách an toàn. Sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã phải đeo thiết bị thở khi đương đầu với ngọn lửa.

Ngọn lửa đã lan nhanh khắp khoang mái nhà, và dù các nhân viên cứu hỏa đã nỗ lực hết sức nhưng ngôi nhà đã vẫn bị phá hủy.

Các nhà chức trách đã xác nhận rằng sẽ không có lời buộc tội nào đối với cậu bé.

Những người hàng xóm cho biết rằng trước đó cậu bé này đã cố gắng để tự đốt nhà mình nhiều lần.

"Mẹ của cậu bé nói tằng cậu bé đã cố gắng để đốt nhà," một người hàng xóm nói.

"Người mẹ đã rất hoảng sợ, cô ấy đã đánh mất rất nhiều kỷ niệm vô giá.”

"Cô ấy cứ liên tục nói với cậu bé rằng 'tại sao con lại làm vậy, tại sao con lại đốt căn nhà, chúng ta đã mất hết mọi thứ."

Theo:  Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.