RSS

Victoria: Woolworths triển khai dịch vụ drive-thru đến nhiều cửa hàng ở tiểu bang

16:37 21/08/2020

Hãng tin Yahoo News cho biết, chuỗi siêu thị Woolworths đang tăng cường hỗ trợ khách hàng ở Victoria bằng cách mở rộng dịch vụ drive-thru tới gần 30 cửa hàng trên toàn tiểu bang.

Woolworths cho biết, nhu cầu mua hàng theo dạng dịch vụ này đã tăng hơn 50% ở Victoria kể từ khi lệnh phong tỏa được tái áp dụng vào đầu tháng Bảy. Dịch vụ drive-thru cho phép khách hàng đặt hàng tạp hóa trực tuyến và nhân viên siêu thị sẽ xếp sẵn hàng hóa để tiện giao cho khách hàng khi khách hàng đến lấy hàng.

Khi khách hàng đến siêu thị, họ có thể thông báo cho nhân viên thông qua ứng dụng Woolworths hoặc liên kết SMS. Dịch vụ drive-thru không chỉ phù hợp với chỉ thị giãn cách xã hội, mà còn có thể khiến cho việc mua sắm hàng hóa và việc di chuyển của mọi người đơn giản hơn.

Tất cả đơn đặt hàng theo dịch vụ drive-thru đều được đặt qua website Woolworths với giá trị đơn hàng tối thiểu $30.

Đơn đặt hàng phải được đặt trước 1pm hàng ngày và khách hàng có thể nhận hàng từ 4pm-7pm cùng ngày. Đơn hàng được đặt sau 1pm có thể được nhận bất cứ lúc nào vào ngày tiếp theo.

Theo Vtines

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.